Là đầu mối làm việc với cơ quan Bảo hiểm xã hội Quản lý, cập nhật thông tin biến động nhân sự tại Chi nhánh Báo cáo định kỳ với Ban lãnh đạo về công tác nhân sự tại Chi nhánh và làm các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh.
SHB thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên nhân sự - Chi nhánh SHB
· Nơi Làm Việc: Hà Nội
· Cấp Bậc: Nhân viên
· Mức Lương: Lương thỏa thuận
· Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Nhân sự, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
· Số Lượng Tuyển: 2
· Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/06/2017
1. Mô tả công việc
· Quản lý Hợp đồng Lao động và các vấn đề phát sinh liên quan đến nghiệp vụ Quan hệ lao động
· Tìm kiếm nguồn ứng viên trên địa bàn, hỗ trợ Hội sở trong công tác tuyển dụng
· Là đầu mối làm việc với cơ quan Bảo hiểm xã hội
· Quản lý, cập nhật thông tin biến động nhân sự tại Chi nhánh
· Báo cáo định kỳ với Ban lãnh đạo về công tác nhân sự tại Chi nhánh và làm các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh.
2. Yêu cầu công việc
· Am hiểu về lĩnh vực quản trị nhân sự, Luật lao động;
· Có kinh nghiệm làm công tác nhân sự tại các Tổ chức tín dụng tối thiểu 01 năm.
· Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm yêu cầu tốt nghiệp Đại học loại khá trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động
· Đối với ứng viên không tốt nghiệp đúng chuyên ngành và chưa có kinh nghiệm làm việc tại các Tổ chức tín dụng, yêu cầu tối thiếu 03 năm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự
· Kỹ năng sử dụng điện thọai, Tuyển dụng, Kỹ năng phỏng vấn, Kỹ năng quản lý con người, Hỗ trợ sự đa dạng, Luật lao động, Chú trọng đến kết quả, Chuyên nghiệp, Tổ chức, Quản lý dự án, Phán đoán, đánh giá nhân viên
3. Hướng dẫn ứng tuyển
· Ứng viên quan tâm tải Hồ sơ ứng tuyển và nộp trực tuyến TẠI ĐÂY hoặc Tại Đây
· [Yêu cầu ghi rõ địa điểm ứng tuyển]
· Vui lòng điền đầy đủ thông tin trong phần "Cập nhật hồ sơ" sau khi ứng tuyển và sử dụng mẫu hồ sơ ứng viên của SHB để chúng tôi có thể dễ dàng liên hệ với bạn.
SHB