- Yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin chính xác, MB chỉ nhận duy nhất thông tin ứng viên qua kênh email đã được thông báo phía trên. Trong trường hợp phát hiện có sự sai lệch trong thông tin ứng viên hoặc ứng viên ứng tuyển qua các kênh thông tin không chính thức , MB sẽ hủy bỏ kết quả tuyển dụng. - Các ứng viên vui lòng không chỉnh sửa, thay đổi form mẫu của MB ...
- Chế độ chăm sóc chu đáo. - Chính sách đãi ngộ công bằng. - Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai tuyển dụng các vị trí tại Hội sở, Cụ thể:
STT
Vị trí
Đơn vị
Mã vị trí
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
I
Cơ quan Kiểm toán nội bộ
-
-
-
1
Kiểm toán viên Kiểm toán tài chính
Cơ quan KTNB
CQKTNB_KTVTC
Hà Nội
Chi tiết
2
Kiểm toán viên Kiểm toán công ty con
CQKTNB_KTVCTC
II
Khối Quản trị Rủi ro
3
Chuyên viên Chính sách rủi ro
Phòng QTRR hệ thống
QTRR_CSRR
4
Chuyên viên rủi ro tín dụng
Phòng QTRR Tín dụng
QTRR_RRTD
5
Chuyên viên Giám sát rủi ro tín dụng
QTRR_GSRRTD
6
Chuyên viên Pháp chế nước ngoài
Phòng Pháp chế
QTRR_PCNN
III
Khối KHDN vừa và nhỏ
7
Chuyên viên Phát triển kinh doanh
Trung tâm kinh doanh – Khối SME
PTKD_SME
Hồ Chí Minh
8
Chuyên viên Tài trợ thương mại
Trung tâm kinh doanh - Khối SME
TTTM_SME
IV
KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
9
Chuyên viên quản trị dự án phần mềm CNTT
Phòng Quản trị CNTT
QTDA
10
Chuyên viên phát triển ứng dụng
Trung tâm phát triển ứng dụng
PTUD
11
Chuyên viên phát triển corebanking
PTCORE
V
Khối Vận hành
12
Chuyên viên Xử lý hồ sơ doanh nghiệp
Phòng Xử lý hồ sơ doanh nghiệp
XLHS
Hà Nội, Hồ Chí Minh
VI
Phòng Đầu tư Kinh doanh
13
Chuyên viên Đầu tư dự án
DTDA
1. THÔNG TIN CHUNG - Các ứng viên có kinh nghiệm làm việc chính thức tại vị trí tương đương với vị trí ứng tuyển tại Ngân hàng từ 01 năm trở lên không phải tham dự vòng thi viết ( Ví dụ: Ứng viên ứng tuyển vị trí chuyên viên khách hàng cá nhân không phải thi viết khi có kinh nghiệm > 1 năm là quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng) - Ưu tiên ứng viên có thông báo thử việc tại các Ngân hàng TOP 5 trong thời gian 6 tháng trở lại đây - Ưu tiên ứng viên có kết quả tốt nghiệp giỏi, có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan từ 01 năm trở lên, khả năng ngoại ngữ tốt 2. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC GỬI HỒ SƠ - Liên tục nhận hồ sơ đến trước 17h00 ngày 15/09/2015 - Nhận duy nhất qua kênh Email: hr.contact@mbbank.com.vn đối với các vị trí Chuyên viên; - Hồ sơ bao gồm: Duy nhất File excel Thông tin ứng viên theo mẫu (tải tại đây) - Tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Mã khu vực - Mã vị trí - Họ tên - Tiêu đề email (subject) gửi hồ sơ dự tuyển: Mã khu vực – Mã vị trí – Họ tên. Ví dụ: HO- CNTT_QTDA – Tran Van A; HO – Le tan – Nguyen Thi B Lưu ý: - Yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin chính xác, MB chỉ nhận duy nhất thông tin ứng viên qua kênh email đã được thông báo phía trên. Trong trường hợp phát hiện có sự sai lệch trong thông tin ứng viên hoặc ứng viên ứng tuyển qua các kênh thông tin không chính thức , MB sẽ hủy bỏ kết quả tuyển dụng. - Các ứng viên vui lòng không chỉnh sửa, thay đổi form mẫu của MB - Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung khi có thông báo phỏng vấn. Đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các Ngân hàng khác, đề nghị bổ sung HĐLĐ khi tham gia phỏng vấn tại MB - Không hoàn lại hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp yêu cầu - MB cam kết bảo mật thông tin ứng viên
HÃY BẮT ĐẦU TẠI MB NGAY HÔM NAY CÙNG NHỮNG CỘNG SỰ TÀI NĂNG
MB
- Phần 1: IQ: 10 câu - Phần 2: Hiểu biết về BIDV, kiến thức xã hội: 5 - 10 câu => Từ đợt 2/2016 – 2017 không xuất hiện phần câu hỏi này - Phần 3: Vi mô, vĩ mô: 10 câu
Hiện tại, theo Quy định, BIDV chỉ yêu cầu Ứng viên có Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng, không nói cụ thể quy định như thế nào. Trong khi đó, tại Danh mục Hồ sơ cần phải nộp, BIDV vẫn yêu cầu ứng viên Nộp Chứng chỉ Tin học => Vì vậy, có cái nào quất cái đó, BẮT BUỘC phải nộp CHỨNG CHỈ TIN HỌC cho chắc chắn. Nếu không có, bạn xử lý “linh hoạt” nhé (Tự hiểu ^^)
Khi một người Nhật được một công ty Nhật tuyển dụng, họ có thể sẽ không nhận được một bản miêu tả công việc chính xác; nhân viên mới có thể thậm chí không biết lương và phúc lợi của họ sẽ thế nào, một tình thế mà không mấy người phương Tây cảm thấy thoải mái. Người phương Tây muốn lời hứa phải được nói rõ ràng. Người Nhật đặt lòng tin nhiều hơn vào những vấn đề khác - uy tín của công ty hay người đã tiến cử ứng viên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế; - Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng; - Nữ, 1.60m trở lên; - Không dị tật, không nói ngọng, nói lắp;
Điều nhà tuyển dụng muốn biết là động lực khiến bạn làm việc chăm chỉ, đặc biệt nếu bạn là người tự tin vào khả năng của mình. Họ sẽ không phán xét tham vọng của một người bởi điều đó thuộc về quan điểm cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng cần một chút khéo léo để dẫn dắt câu chuyện, tránh trường hợp khiến mọi người nghĩ bạn là người khắt khe hoặc tự tin thái quá.
Tìm được một người tài giỏi, phù hợp với yêu cầu của công ty không hề dễ dàng. Phải phối hợp việc phân tích thông tin ứng viên và sự chuẩn bị chu đáo cho các vòng phỏng vấn để quyết định cuối cùng được rõ ràng và chính xác. Đó là những nguyên tắc cơ bản để giành phần thắng trong cuộc chiến thu hút nhân tài trong thời đại ngày nay.
Tất cả những người làm công tác quản lý đều có mối quan tâm đặc biệt cũng như có xu hướng đưa ra những phán đoán về tính cách của nhân viên. Thông qua những phán đoán này mà người quản lý đưa ra sách lược quản lý riêng cho từng mẫu người. Vậy phương pháp nghiên cứu để đưa ra những phán đoán như thế nào?
Hầu hết các công ty đều đưa ra câu khẩu hiệu "Đổi mới hay là chết" như là phương châm lao động và sáng tạo cho nhân viên và tổ chức. Thế nhưng thực tế, không ít các nhà quản lý chọn vế thứ 2 cho công ty mình. Tại sao vậy?
Đã có rất nhiều những nghiên cứu, bài viết và giảng dạy về sự thành công. Một điều hoàn toàn chắc chắn: thành công của người này khác với thành công của người khác bởi vì mỗi người có một quan niệm khác nhau về thành công.
Nếu bạn đang phân vân điều gì làm nên một nhà lãnh đạo vĩ đại, chứ không chỉ dừng lại là nhà lãnh đạo xuất sắc, thì đây là một số mẹo có thể giúp bạn. Cuộc hành trình này của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn sẵn sàng như thế nào.
Là một nhà quản lý, bạn có bao giờ tự hỏi, tại sao cứ thời gian cuối năm, bạn lại nhận được nhiều lá đơn xin nghỉ việc của nhân viên? Và đầu năm mới, bạn lại đau đầu đi tìm nhân viên mới?
Đó là sự khác biệt, niềm đam mê, lạc quan, khả năng thích ứng, khả năng lãnh đạo, tham vọng.
Cathie Black, chủ bút tạp chí Hearst, đã chia sẻ cùng bạn đọc trẻ của bà những bí quyết thành công trong công việc. Mối quan hệ sếp-nhân viên luôn là mối bận tâm nhất của những người "sống" trong môi trường công việc.
Bạn cần nghiêm túc với nhân viên, nhưng bạn lại không muốn bị xem là thiếu thân thiện. Bạn muốn chứng tỏ là có quyền lực, nhưng bạn cũng muốn để nhân viên có thể tự do đưa ra ý tưởng. Vậy hãy làm theo những gợi ý sau, bạn sẽ có cơ hội trở thành "nhà quản lý của năm".
Peter Lynch được mệnh danh là nhà quản lý tiền số một trên thế giới. Ông đã phát triển Quỹ Magellan Fund từ 20 triệu đô la năm 1977 lên đến mức 14 tỉ đô la năm 1990.
Thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao đang là vấn đề nan giải đối với các DN VN cũng như nhiều nước trên thế giới. Làm thế nào để tuyển dụng và giữ chân người giỏi là nội dung cuộc hội thảo "Chiến tranh nhân tài" (17-18.4) do Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) phối hợp với Tập đoàn SMR của Malaysia, Cty Đào tạo và Tư vấn quốc tế AITC tổ chức.
Đa số những nhà quản lý đều nhầm lẫn rằng tiền là động lực chủ yếu tác động đến nhân viên của họ. Mặt khác, theo những khảo sát bởi nhiều công ty khác nhau, tiền được xếp vào hàng thứ năm hoặc bị hạ thấp bởi đa số ý kiến của nhân viên. Vì vậy nếu tiền không phải là thứ tốt nhất để thúc đẩy nhóm làm việc tốt, vậy là thứ gì?
Trong thập kỷ trước, danh sách những tỷ phú mà Tạp chí Forbes liệt kê hàng năm đã bị “Mỹ hóa” như chiếc bánh táo vậy. Bill Gates và Warrent Buffett đã giành nhau vị trí đứng đầu, tiếp sau đó là người sáng lập Tập đoàn Dell (mã chứng khoán niêm yết trên Nasdaq: DELL) Michael Dell, người sáng lập Oracle (ORCL - sàn Nasdaq) Larry Ellison, Chủ tịch Tập đoàn Las Vegas Sands (LVS - sàn NYSE) Sheldon Adelson.
Việc thay đổi vai trò luôn chứa những cái bẫy khiến cho nhiều sếp mới lúng túng, thậm chí là mắc lỗi, nhất là với những sếp lần đầu được bổ nhiệm. Sự thay đổi này đòi hỏi ở bạn một sự điều chỉnh về mặt tư duy cho phù hợp với vai trò hiện tại. Điều này có thể nhận ra dễ dàng hơn khi phân tích cụ thể tính chất công việc của bạn trước và sau khi thăng chức.
Ghi nhớ tất cả các kế hoạch và nghiên cứu khởi động công việc kinh doanh nho nhỏ của bạn ư? Hy vọng rằng cố gắng đó đã mang lại những kết quả ít nhất cũng đáp ứng sự trông đợi của bạn bấy lâu. Bây giờ bạn cần tích luỹ quá trình đầu tư nghiên cứu và phân tích đó để tiếp tục những bước thành công ngắn hạn trong tương lai.
Dưới đây là 13 "nguyên tắc vàng" cho các nhà lãnh đạo hiện đại qua 13 câu nói đáng nhớ của những nhà lãnh đạo, diễn giả tài ba:
Jack Welch: trụ cột vàng trong giới quản lý hiện nay, ông có 17 năm thành công xuất sắc tại công ty General Electric - một công ty nhận được sự hoan nghênh nhất ở Mỹ - và đã rút lui vào năm 2001. Welch đưa ra một bộ khung gồm 4 yếu tố để tạo nên một nhà lãnh đạo vĩ đại: năng lượng tích cực, khả năng tiếp sinh lực cho mọi người, khả năng rèn luyện bản thân để tập trung sự dũng cảm khi đưa ra các quyết định khó khăn, và khả năng thực thi.
Ai cũng muốn được tin cậy. Làm sếp lại càng muốn được nhân viên tin, bởi có tin tưởng, thì họ mới làm tốt công việc của mình và gắn bó lâu dài với tổ chức. Nhưng làm thế nào để được họ tin?
Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN) dựa trên nền tảng con người. Theo ông Cao Tiến Vị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn, trong tình hình cạnh tranh nhân lực như hiện nay, nếu không tạo dựng được môi trường làm việc thân thiện, DN sẽ khó giữ được chân người tài.
Tuyển Dụng Việt Nam
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện