Chuyên viên Quản lý chất lượng phần mềm - Khối CNTT; Chuyên viên/ Chuyên viên chính Sản phẩm Tài trợ thương mại - Trung tâm Sản phẩm KHDN - Khối Chính sách Sản phẩm; Trưởng Bộ phận Giám sát & Kinh doanh KHCN - Khối Khách hàng Cá nhân ..
STT
Chức danh (click vào tên chức danh để xem chi tiết)
Nơi làm việc
1
Chuyên viên Quản lý chất lượng phần mềm - Khối CNTT
Hà Nội
2
Chuyên viên/ Chuyên viên chính Sản phẩm Tài trợ thương mại - Trung tâm Sản phẩm KHDN - Khối Chính sách Sản phẩm
3
Trưởng Bộ phận Giám sát & Kinh doanh KHCN - Khối Khách hàng Cá nhân
4
Chuyên viên Phân tích tài chính - Phòng Phân tích Tài chính - Khối tài chính
5
Chuyên viên Sản phẩm tiền gửi - TT Sản phẩm Bán lẻ - Khối CSSP
6
Chuyên viên/Chuyên viên chính Sản phẩm thẻ - Khối Chính sách sản phẩm
7
Chuyên viên Tổ chức đào tạo
8
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng đại chúng - Phòng Dịch vụ Call Center - Khối KHCN
9
Giao dịch viên - TT Khách hàng cao cấp Miền Bắc
10
Chuyên viên/Chuyên viên Chính Quan hệ đối tác - Khối Khách hàng Cá nhân
11
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân - Đà Nẵng
Đà Nẵng
12
Trưởng phòng Giao dịch - Thanh Hóa
Thanh Hóa
13
Chuyên viên Thuế và Quản lý TSCĐ/CCDC - Phòng Quản lý chi tiêu nội bộ và thuế - Khối Tài chính
14
Chuyên viên/ Chuyên viên chính Quan hệ định chế tài chính - Khối Nguồn vốn và KDTT
15
Nhân viên Hành chánh Văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
16
Giao dịch viên - Thanh Hóa
17
Giao dịch viên - Nha Trang
Khánh Hòa
18
Chuyên viên Dịch vụ Nhân sự chuyên trách (Chuyên viên Tuyển dụng)
Hà Nội Hồ Chí Minh
19
Chuyên viên/Chuyên viên chính Quản lý khách hàng cá nhân - KV Miền Trung
Thanh Hóa Nghệ An Hà Tĩnh Dak Lak Thừa Thiên- Huế ...
20
Chuyên viên/Chuyên viên chính Quản lý khách hàng doanh nghiệp - KV Miền Trung
21
Chuyên viên/Chuyên viên chính Quản lý khách hàng cá nhân - KV Hà Nội
22
Chuyên viên/Chuyên viên chính Quản lý khách hàng doanh nghiệp - KV Hà Nội
23
Chuyên viên/CVC Quản lý khách hàng cá nhân - Đắc Lắc
Dak Lak
24
Giao dịch viên - Quảng Ngãi/Nha Trang/Đà Nẵng
25
Chuyên viên/CVC Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Quảng Ngãi/Nha Trang
Quảng Ngãi Khánh Hòa
26
Chuyên viên/CVC Quản lý khách hàng cá nhân - Quảng Ngãi
Quảng Ngãi
27
Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên (VCRO) - Đà Nẵng
28
Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp - Hà Tĩnh/Nghệ An
Nghệ An Hà Tĩnh
29
30
31
Giao dịch viên - Đắc Lắc
32
Chuyên viên Quản lý chi tiêu nội bộ - Phòng Quản lý Chi tiêu nội bộ và thuế - Khối Tài chính
33
Trưởng Bộ phận Đôn đốc nợ trực tiếp
34
Chuyên viên vận hành ATM&POS – Ban Quản lý ATM& POS
35
Chuyên viên Thu hồi nợ
36
Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp - KV miền Nam
Hồ Chí Minh Kiên Giang
37
Phó Giám đốc kinh doanh - KV miền Nam
Hồ Chí Minh Bà Rịa - Vũng Tàu Cần Thơ
38
Chuyên viên Quản lý Khách hàng chiến lược (doanh nghiệp lớn) - KV miền Nam
39
Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng - KV miền Nam
Hồ Chí Minh Bà Rịa - Vũng Tàu
40
Giao dịch viên - KV miền Nam
Hồ Chí Minh Đồng Nai Bà Rịa - Vũng Tàu Cần Thơ Tiền Giang ...
41
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân - KV Miền Nam
42
Chuyên viên chính/Chuyên viên Kiểm soát tín dụng khu vực – Khối Kiểm soát - KV miền Nam
43
Chuyên viên chính Giám sát và thúc đấy kinh doanh KHCN - Khối KHCN - KV miền Nam
44
Phó Giám đốc chi nhánh phụ trách vận hành - KV miền Nam
Bình Dương
45
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp - KV miền Nam
46
Chuyên viên chính Xử lý nợ
47
Trưởng phòng Giao dịch - KV miền Nam
Hồ Chí Minh Bình Dương
48
Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên (VCRO) - KV miền Nam
49
Nhân viên lái xe chi nhánh
50
Chuyên viên chính Quan hệ đối tác
51
Chuyên viên nghiệp vụ ATM - Ban quản lý ATM - KV miền Nam
52
Chuyên viên Quản lý khách hàng hoạt động - Hà Tĩnh
53
Giao dịch viên - Nghệ An
Nghệ An
54
Giao dịch viên - Đà Nẵng/Nha Trang
Khánh Hòa Đà Nẵng
55
Chuyên viên/CVC Quản lý khách hàng cá nhân - Khánh Hòa/ Đắc Lắc/ Đà Nẵng
Dak Lak Khánh Hòa Đà Nẵng
56
Chuyên viên/CVC Quản lý khách hàng cá nhân - Thanh Hóa
57
Chuyên viên/CVC Quản lý khách hàng cá nhân - Nghệ An
58
Chuyên viên/CVC Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Nha Trang/Đà Nẵng
59
Chuyên viên/Chuyên viên Chính Quản lý khách hàng cá nhân - Nghệ An/Thanh Hóa
Thanh Hóa Nghệ An
60
Giao dịch viên - Đà Nẵng/Nha Trang/Quảng Ngãi
Quảng Ngãi Khánh Hòa Đà Nẵng
61
Giao dịch viên - Nha Trang/Đà Nẵng/Quảng Ngãi
62
Chuyên viên/CVC Quản lý khách hàng doanh nghiệp -Thanh Hóa/Quảng Ngãi
Thanh Hóa Quảng Ngãi
63
Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên (VCRO) - Đà Nẵng/Thanh Hóa
64
Giao dịch viên
Hải Phòng Quảng Ninh Vĩnh Phúc Bắc Ninh Thái Nguyên ...
65
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Đắc Lắc
66
Chuyên viên/ Chuyên viên chính Quản lý khách hàng cá nhân/ Doanh nghiệp - KV Hải Dương
Hải Dương
67
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Huế/Nghệ An/Đắc Lắc
Nghệ An Dak Lak Thừa Thiên- Huế
68
Trưởng phòng Hỗ trợ tín dụng - Huế
Thừa Thiên- Huế
69
Chuyên viên/Chuyên viên Chính Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Đà Nẵng
70
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Nha Trang
71
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân - Mỹ Ca - Khánh Hòa
72
Chuyên viên/CV chính Kiểm soát tuân thủ Kế toán tài chính và Kho quỹ
73
Chuyên viên/Chuyên viên Chính Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Quảng Ngãi
74
Chuyên viên/Chuyên viên Chính Quản lý khách hàng cá nhân - Quảng Ngãi
75
Chuyên viên/Chuyên viên Chính Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Thanh Hóa
76
Chuyên viên/ Chuyên viên Chính Quản lý khách hàng cá nhân - Thanh Hóa
77
Giao dịch viên - Khánh Hòa
78
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân - Nha Trang
79
Trưởng Bộ phận Đôn đốc nợ trực tiếp - Miền Trung
80
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân - Thanh Hóa/Quảng Ngãi
81
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Nha Trang/Bình Định/Huế
Thừa Thiên- Huế Bình Định Khánh Hòa
82
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Nha Trang/Binh Định/Huế
83
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân - Nha Trang/Bình Định/Huế
84
85
Chuyên viên Thu hồi nợ - Miền Trung
Nghệ An Khánh Hòa Đà Nẵng
86
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Thanh Hóa/Nghệ An/Đà Nẵng
Thanh Hóa Nghệ An Đà Nẵng
87
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân - Thanh Hóa/Nghệ An/Đà Nẵng
Thanh Hóa Nghệ An Hà Tĩnh
88
Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng - Quảng Ngãi
89
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân - Quảng Ngãi
90
Giao dịch viên - Quảng Ngãi
91
Trưởng nhóm Giao dịch viên - Quảng Ngãi
92
Trưởng phòng Giao dịch - Quảng Ngãi
93
Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp - Đà Nẵng
94
Chuyên viên Hỗ trợ người dùng - Khối CNTT
95
Chuyên viên Phân tích An ninh thông tin - Khối CNTT
96
Chuyên viên phát triển Mobile - Khối CNTT
97
Chuyên viên vận hành/Nghiệp vụ POS – Đà Nẵng
98
Chuyên viên Thu hồi nợ - Đà Nẵng/Nha Trang/Nghệ An
99
100
101
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Đà Nẵng
102
103
Trưởng phòng Giao dịch - Mỹ Ca
104
Trưởng phòng Khách hàng cá nhân - Nghệ An
105
Trưởng phòng Giao dịch - Nghệ An
106
107
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân - Nghệ An
108
Chuyên viên Quản lý khách hàng hoạt động - Thanh Hóa
109
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Thanh Hóa
110
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân - Thanh Hóa
111
Chuyên viên Quản trị CNTT - Khối CNTT
112
Chuyên viên quản lý khách hàng cá nhân - Thanh Hóa, Quảng Ngãi
113
Chuyên viên chính Chính sách và kế hoạch kinh doanh - Khối KHCN
114
Chuyên viên kế toán - SeABank AMC
115
Chuyên viên nghiên cứu và phân tích thị trường - Khối CSSP
116
Trưởng phòng Cung ứng - Phòng Cung ứng
117
Chuyên viên quản lý khách hàng cá nhân
118
Trưởng Bộ phận kinh doanh ngoại tệ liên Ngân hàng (FX Dealer)
119
Chuyên viên Thanh toán Quốc tế
120
Chuyên viên Ngân hàng hàng ngày và thị trường đại chúng
121
Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng
Hà Nội Hồ Chí Minh Thanh Hóa Nghệ An Quảng Ngãi ...
122
Chuyên viên nghiệp vụ ATM - Ban quản lý ATM
Cách thức ứng tuyển: Click vào vị trí tương ứng để xem chi tiết. Hoặc gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: nhantai@seabank.com.vn Tải Đơn ứng tuyển tại đây Hạn chót nộp hồ sơ: click vào vị trí tương ứng để xem chi tiết.
SeABank
- Phần 1: IQ: 10 câu - Phần 2: Hiểu biết về BIDV, kiến thức xã hội: 5 - 10 câu => Từ đợt 2/2016 – 2017 không xuất hiện phần câu hỏi này - Phần 3: Vi mô, vĩ mô: 10 câu
Hiện tại, theo Quy định, BIDV chỉ yêu cầu Ứng viên có Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng, không nói cụ thể quy định như thế nào. Trong khi đó, tại Danh mục Hồ sơ cần phải nộp, BIDV vẫn yêu cầu ứng viên Nộp Chứng chỉ Tin học => Vì vậy, có cái nào quất cái đó, BẮT BUỘC phải nộp CHỨNG CHỈ TIN HỌC cho chắc chắn. Nếu không có, bạn xử lý “linh hoạt” nhé (Tự hiểu ^^)
Khi một người Nhật được một công ty Nhật tuyển dụng, họ có thể sẽ không nhận được một bản miêu tả công việc chính xác; nhân viên mới có thể thậm chí không biết lương và phúc lợi của họ sẽ thế nào, một tình thế mà không mấy người phương Tây cảm thấy thoải mái. Người phương Tây muốn lời hứa phải được nói rõ ràng. Người Nhật đặt lòng tin nhiều hơn vào những vấn đề khác - uy tín của công ty hay người đã tiến cử ứng viên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế; - Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng; - Nữ, 1.60m trở lên; - Không dị tật, không nói ngọng, nói lắp;
Điều nhà tuyển dụng muốn biết là động lực khiến bạn làm việc chăm chỉ, đặc biệt nếu bạn là người tự tin vào khả năng của mình. Họ sẽ không phán xét tham vọng của một người bởi điều đó thuộc về quan điểm cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng cần một chút khéo léo để dẫn dắt câu chuyện, tránh trường hợp khiến mọi người nghĩ bạn là người khắt khe hoặc tự tin thái quá.
Tìm được một người tài giỏi, phù hợp với yêu cầu của công ty không hề dễ dàng. Phải phối hợp việc phân tích thông tin ứng viên và sự chuẩn bị chu đáo cho các vòng phỏng vấn để quyết định cuối cùng được rõ ràng và chính xác. Đó là những nguyên tắc cơ bản để giành phần thắng trong cuộc chiến thu hút nhân tài trong thời đại ngày nay.
Tất cả những người làm công tác quản lý đều có mối quan tâm đặc biệt cũng như có xu hướng đưa ra những phán đoán về tính cách của nhân viên. Thông qua những phán đoán này mà người quản lý đưa ra sách lược quản lý riêng cho từng mẫu người. Vậy phương pháp nghiên cứu để đưa ra những phán đoán như thế nào?
Hầu hết các công ty đều đưa ra câu khẩu hiệu "Đổi mới hay là chết" như là phương châm lao động và sáng tạo cho nhân viên và tổ chức. Thế nhưng thực tế, không ít các nhà quản lý chọn vế thứ 2 cho công ty mình. Tại sao vậy?
Đã có rất nhiều những nghiên cứu, bài viết và giảng dạy về sự thành công. Một điều hoàn toàn chắc chắn: thành công của người này khác với thành công của người khác bởi vì mỗi người có một quan niệm khác nhau về thành công.
Nếu bạn đang phân vân điều gì làm nên một nhà lãnh đạo vĩ đại, chứ không chỉ dừng lại là nhà lãnh đạo xuất sắc, thì đây là một số mẹo có thể giúp bạn. Cuộc hành trình này của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn sẵn sàng như thế nào.
Là một nhà quản lý, bạn có bao giờ tự hỏi, tại sao cứ thời gian cuối năm, bạn lại nhận được nhiều lá đơn xin nghỉ việc của nhân viên? Và đầu năm mới, bạn lại đau đầu đi tìm nhân viên mới?
Đó là sự khác biệt, niềm đam mê, lạc quan, khả năng thích ứng, khả năng lãnh đạo, tham vọng.
Cathie Black, chủ bút tạp chí Hearst, đã chia sẻ cùng bạn đọc trẻ của bà những bí quyết thành công trong công việc. Mối quan hệ sếp-nhân viên luôn là mối bận tâm nhất của những người "sống" trong môi trường công việc.
Bạn cần nghiêm túc với nhân viên, nhưng bạn lại không muốn bị xem là thiếu thân thiện. Bạn muốn chứng tỏ là có quyền lực, nhưng bạn cũng muốn để nhân viên có thể tự do đưa ra ý tưởng. Vậy hãy làm theo những gợi ý sau, bạn sẽ có cơ hội trở thành "nhà quản lý của năm".
Peter Lynch được mệnh danh là nhà quản lý tiền số một trên thế giới. Ông đã phát triển Quỹ Magellan Fund từ 20 triệu đô la năm 1977 lên đến mức 14 tỉ đô la năm 1990.
Thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao đang là vấn đề nan giải đối với các DN VN cũng như nhiều nước trên thế giới. Làm thế nào để tuyển dụng và giữ chân người giỏi là nội dung cuộc hội thảo "Chiến tranh nhân tài" (17-18.4) do Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) phối hợp với Tập đoàn SMR của Malaysia, Cty Đào tạo và Tư vấn quốc tế AITC tổ chức.
Đa số những nhà quản lý đều nhầm lẫn rằng tiền là động lực chủ yếu tác động đến nhân viên của họ. Mặt khác, theo những khảo sát bởi nhiều công ty khác nhau, tiền được xếp vào hàng thứ năm hoặc bị hạ thấp bởi đa số ý kiến của nhân viên. Vì vậy nếu tiền không phải là thứ tốt nhất để thúc đẩy nhóm làm việc tốt, vậy là thứ gì?
Trong thập kỷ trước, danh sách những tỷ phú mà Tạp chí Forbes liệt kê hàng năm đã bị “Mỹ hóa” như chiếc bánh táo vậy. Bill Gates và Warrent Buffett đã giành nhau vị trí đứng đầu, tiếp sau đó là người sáng lập Tập đoàn Dell (mã chứng khoán niêm yết trên Nasdaq: DELL) Michael Dell, người sáng lập Oracle (ORCL - sàn Nasdaq) Larry Ellison, Chủ tịch Tập đoàn Las Vegas Sands (LVS - sàn NYSE) Sheldon Adelson.
Việc thay đổi vai trò luôn chứa những cái bẫy khiến cho nhiều sếp mới lúng túng, thậm chí là mắc lỗi, nhất là với những sếp lần đầu được bổ nhiệm. Sự thay đổi này đòi hỏi ở bạn một sự điều chỉnh về mặt tư duy cho phù hợp với vai trò hiện tại. Điều này có thể nhận ra dễ dàng hơn khi phân tích cụ thể tính chất công việc của bạn trước và sau khi thăng chức.
Ghi nhớ tất cả các kế hoạch và nghiên cứu khởi động công việc kinh doanh nho nhỏ của bạn ư? Hy vọng rằng cố gắng đó đã mang lại những kết quả ít nhất cũng đáp ứng sự trông đợi của bạn bấy lâu. Bây giờ bạn cần tích luỹ quá trình đầu tư nghiên cứu và phân tích đó để tiếp tục những bước thành công ngắn hạn trong tương lai.
Dưới đây là 13 "nguyên tắc vàng" cho các nhà lãnh đạo hiện đại qua 13 câu nói đáng nhớ của những nhà lãnh đạo, diễn giả tài ba:
Jack Welch: trụ cột vàng trong giới quản lý hiện nay, ông có 17 năm thành công xuất sắc tại công ty General Electric - một công ty nhận được sự hoan nghênh nhất ở Mỹ - và đã rút lui vào năm 2001. Welch đưa ra một bộ khung gồm 4 yếu tố để tạo nên một nhà lãnh đạo vĩ đại: năng lượng tích cực, khả năng tiếp sinh lực cho mọi người, khả năng rèn luyện bản thân để tập trung sự dũng cảm khi đưa ra các quyết định khó khăn, và khả năng thực thi.
Ai cũng muốn được tin cậy. Làm sếp lại càng muốn được nhân viên tin, bởi có tin tưởng, thì họ mới làm tốt công việc của mình và gắn bó lâu dài với tổ chức. Nhưng làm thế nào để được họ tin?
Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN) dựa trên nền tảng con người. Theo ông Cao Tiến Vị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn, trong tình hình cạnh tranh nhân lực như hiện nay, nếu không tạo dựng được môi trường làm việc thân thiện, DN sẽ khó giữ được chân người tài.
Tuyển Dụng Việt Nam
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện