Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Văn thư - Hành chính
Nơi làm việc: Đắc Lắc, Bình Định, Nha Trang, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa
Mô tả công việc:
Ø Thực hiện và theo dõi việc cấp phát văn phòng phẩm, ấn phẩm truyền thông, quà tặng khách hàng và đối tác,…tại Đơn vị
Ø Thực hiện công tác văn thư lưu trữ tại Đơn vị
Ø Quản lý, lưu kho chứng từ kế toán
Ø Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Phó Giám đốc Vận hành, Giám đốc Chi nhánh, Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
Yêu cầu:
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Văn thư - Hành chính, Quản trị nhân lực, Luật hoặc tương đương; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển
Kinh nghiệm công tác:
Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính, nhân sự
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc; Kỹ năng thiết lập các mối quan hệ; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Các yêu cầu khác:
Ý thức bảo mật thông tin cao; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt; Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc; Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
- Tải mẫu đơn xin dự tuyển: tại đây (có kèm ảnh).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
Phương thức nộp hồ sơ:
Gửi về hộp thư: hang.ptv@seabank.com.vn
Nộp hồ sơ trực tuyến: tại đây (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)
Thời hạn nhận hồ sơ: Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Lưu ý:
Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
|