Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ (Giám đốc Phòng Giao dịch), Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng, Giao dịch viên, Chuyên viên cao cấp Giao dịch Tín dụng, Chuyên viên Quản lý & Kinh doanh sản phẩm Quản lý dòng tiền (Cash Management), Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ (Giám đốc Phòng Giao dịch), Chuyên viên hành chính & IT, Senior MIS and KPIs reporting Officer, Human Resource Business Partner, Learning & Development Manager, Kiểm toán viên, Kiểm toán viên cao cấp (Khối Ngân hàng cá nhân) ..
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ
STT
Vị trí tuyển dụng (click vào chức danh để xem chi tiết)
Địa điểm làm việc
Hạn chót nộp hồ sơ
1
Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ (Giám đốc Phòng Giao dịch)
Cần Thơ
15/10/2015
2
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng
An Giang
3
Tây Ninh
4
Bình Dương
5
Giao dịch viên
Quảng Ngãi
6
7
Chuyên viên cao cấp Giao dịch Tín dụng
TP.HCM
8
31/12/2015
9
Hà Nội
31/10/2015
10
11
Chuyên Viên Quản lý Khách Hàng
Thanh Hóa
30/11/2015
12
Thái Bình
13
Chuyên Viên Quản lý khách hàng
Nghệ An
14
15
Giám đốc Ngân hàng bán lẻ (phụ trách Phòng Giao dịch mở mới tại Thái Bình)
22/10/2015
16
Chuyên viên Quản lý & Kinh doanh sản phẩm Quản lý dòng tiền (Cash Management)
17
18
Chuyên viên hành chính & IT
Hà Nội TP.HCM
19
Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp tư vấn bảo hiểm
20
Senior MIS and KPIs reporting Officer
21
22
Lâm Đồng
23
Sa Dec
24
Quy Nhơn
Chuyên viên Quản lý rủi ro thị trường
26
Chuyên viên cao cấp Thu hồi nợ Khách hàng cá nhân
27
Chuyên viên cao cấp quản lý chất lượng
28
29
Chuyên viên cao cấp quản lý dòng tiền
30
Chuyên viên cao cấp hỗ trợ phát triển bán Bảo hiểm
31
32
Quản lý khách hàng doanh nghiệp/Quản lý khách hàng doanh nghiệp cao cấp
33
– Quản lý Khách hàng cao cấp/Quản lý Khách hàng SRM/RM
34
Quản lý Khách hàng cao cấp/ Quản lý Khách hàng SME
35
Giám đốc Trung tâm kinh doanh KHDN SME Hồ Chí Minh
36
14/10/2015
37
Chuyên viên Phòng Quản lý Tài sản Đảm bảo
38
Chuyên viên quản lý khách hàng
Quảng Ninh
14/11/2015
39
Human Resource Business Partner
40
Learning & Development Manager
41
Giám Đốc Vùng - Tư Vấn Bảo Hiểm
Cần Thơ TP.HCM
42
Kiểm toán viên cao cấp (Khối Ngân hàng cá nhân)
43
Kiểm toán viên
44
Quản lý khách hàng doanh nghiệp
Hải Phòng
45
Trợ lý Quản lý khách hàng doanh nghiệp
46
Giám đốc Trung tâm kinh doanh KHDN SME
Khánh Hòa
30/10/2015
47
Chuyên viên kinh doanh Định chế tài chính phi ngân hàng
48
Quản lý Khách hàng cao cấp/Quản lý Khách hàng SRM/RM
49
Cộng tác viên Dự án Phê duyệt tín dụng tập trung
50
51
Vĩnh Phúc
53
Kiến trúc sư giải pháp
Chuyên viên phát triển ứng dụng
54
Chuyên viên cao cấp Quản trị rủi ro Định chế tài chính
55
56
Kiểm toán viên cao cấp - Khối Công nghệ thông tin
57
Chuyên viên cao cấp Giám sát rủi ro hoạt động
58
Kiểm toán viên cao cấp - Khối Hỗ trợ hội sở
59
Chuyên viên cao cấp hỗ trợ ngân hàng lõi và các hệ thống tích hợp
60
Chuyên viên quản lý rủi ro thẻ
61
Chuyên viên cao cấp Hỗ trợ & Phát triển kinh doanh
62
Chuyên viên cao cấp Thu hồi nợ Khách hàng doanh nghiệp & FDI
63
Chuyên viên chính giám sát An ninh bảo vệ
64
Chuyên viên phát triển thị trường
65
Quản lý khách hàng
66
67
VIB
- Phần 1: IQ: 10 câu - Phần 2: Hiểu biết về BIDV, kiến thức xã hội: 5 - 10 câu => Từ đợt 2/2016 – 2017 không xuất hiện phần câu hỏi này - Phần 3: Vi mô, vĩ mô: 10 câu
Hiện tại, theo Quy định, BIDV chỉ yêu cầu Ứng viên có Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng, không nói cụ thể quy định như thế nào. Trong khi đó, tại Danh mục Hồ sơ cần phải nộp, BIDV vẫn yêu cầu ứng viên Nộp Chứng chỉ Tin học => Vì vậy, có cái nào quất cái đó, BẮT BUỘC phải nộp CHỨNG CHỈ TIN HỌC cho chắc chắn. Nếu không có, bạn xử lý “linh hoạt” nhé (Tự hiểu ^^)
Khi một người Nhật được một công ty Nhật tuyển dụng, họ có thể sẽ không nhận được một bản miêu tả công việc chính xác; nhân viên mới có thể thậm chí không biết lương và phúc lợi của họ sẽ thế nào, một tình thế mà không mấy người phương Tây cảm thấy thoải mái. Người phương Tây muốn lời hứa phải được nói rõ ràng. Người Nhật đặt lòng tin nhiều hơn vào những vấn đề khác - uy tín của công ty hay người đã tiến cử ứng viên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế; - Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng; - Nữ, 1.60m trở lên; - Không dị tật, không nói ngọng, nói lắp;
Điều nhà tuyển dụng muốn biết là động lực khiến bạn làm việc chăm chỉ, đặc biệt nếu bạn là người tự tin vào khả năng của mình. Họ sẽ không phán xét tham vọng của một người bởi điều đó thuộc về quan điểm cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng cần một chút khéo léo để dẫn dắt câu chuyện, tránh trường hợp khiến mọi người nghĩ bạn là người khắt khe hoặc tự tin thái quá.
Tìm được một người tài giỏi, phù hợp với yêu cầu của công ty không hề dễ dàng. Phải phối hợp việc phân tích thông tin ứng viên và sự chuẩn bị chu đáo cho các vòng phỏng vấn để quyết định cuối cùng được rõ ràng và chính xác. Đó là những nguyên tắc cơ bản để giành phần thắng trong cuộc chiến thu hút nhân tài trong thời đại ngày nay.
Tất cả những người làm công tác quản lý đều có mối quan tâm đặc biệt cũng như có xu hướng đưa ra những phán đoán về tính cách của nhân viên. Thông qua những phán đoán này mà người quản lý đưa ra sách lược quản lý riêng cho từng mẫu người. Vậy phương pháp nghiên cứu để đưa ra những phán đoán như thế nào?
Hầu hết các công ty đều đưa ra câu khẩu hiệu "Đổi mới hay là chết" như là phương châm lao động và sáng tạo cho nhân viên và tổ chức. Thế nhưng thực tế, không ít các nhà quản lý chọn vế thứ 2 cho công ty mình. Tại sao vậy?
Đã có rất nhiều những nghiên cứu, bài viết và giảng dạy về sự thành công. Một điều hoàn toàn chắc chắn: thành công của người này khác với thành công của người khác bởi vì mỗi người có một quan niệm khác nhau về thành công.
Nếu bạn đang phân vân điều gì làm nên một nhà lãnh đạo vĩ đại, chứ không chỉ dừng lại là nhà lãnh đạo xuất sắc, thì đây là một số mẹo có thể giúp bạn. Cuộc hành trình này của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn sẵn sàng như thế nào.
Là một nhà quản lý, bạn có bao giờ tự hỏi, tại sao cứ thời gian cuối năm, bạn lại nhận được nhiều lá đơn xin nghỉ việc của nhân viên? Và đầu năm mới, bạn lại đau đầu đi tìm nhân viên mới?
Đó là sự khác biệt, niềm đam mê, lạc quan, khả năng thích ứng, khả năng lãnh đạo, tham vọng.
Cathie Black, chủ bút tạp chí Hearst, đã chia sẻ cùng bạn đọc trẻ của bà những bí quyết thành công trong công việc. Mối quan hệ sếp-nhân viên luôn là mối bận tâm nhất của những người "sống" trong môi trường công việc.
Bạn cần nghiêm túc với nhân viên, nhưng bạn lại không muốn bị xem là thiếu thân thiện. Bạn muốn chứng tỏ là có quyền lực, nhưng bạn cũng muốn để nhân viên có thể tự do đưa ra ý tưởng. Vậy hãy làm theo những gợi ý sau, bạn sẽ có cơ hội trở thành "nhà quản lý của năm".
Peter Lynch được mệnh danh là nhà quản lý tiền số một trên thế giới. Ông đã phát triển Quỹ Magellan Fund từ 20 triệu đô la năm 1977 lên đến mức 14 tỉ đô la năm 1990.
Thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao đang là vấn đề nan giải đối với các DN VN cũng như nhiều nước trên thế giới. Làm thế nào để tuyển dụng và giữ chân người giỏi là nội dung cuộc hội thảo "Chiến tranh nhân tài" (17-18.4) do Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) phối hợp với Tập đoàn SMR của Malaysia, Cty Đào tạo và Tư vấn quốc tế AITC tổ chức.
Đa số những nhà quản lý đều nhầm lẫn rằng tiền là động lực chủ yếu tác động đến nhân viên của họ. Mặt khác, theo những khảo sát bởi nhiều công ty khác nhau, tiền được xếp vào hàng thứ năm hoặc bị hạ thấp bởi đa số ý kiến của nhân viên. Vì vậy nếu tiền không phải là thứ tốt nhất để thúc đẩy nhóm làm việc tốt, vậy là thứ gì?
Trong thập kỷ trước, danh sách những tỷ phú mà Tạp chí Forbes liệt kê hàng năm đã bị “Mỹ hóa” như chiếc bánh táo vậy. Bill Gates và Warrent Buffett đã giành nhau vị trí đứng đầu, tiếp sau đó là người sáng lập Tập đoàn Dell (mã chứng khoán niêm yết trên Nasdaq: DELL) Michael Dell, người sáng lập Oracle (ORCL - sàn Nasdaq) Larry Ellison, Chủ tịch Tập đoàn Las Vegas Sands (LVS - sàn NYSE) Sheldon Adelson.
Việc thay đổi vai trò luôn chứa những cái bẫy khiến cho nhiều sếp mới lúng túng, thậm chí là mắc lỗi, nhất là với những sếp lần đầu được bổ nhiệm. Sự thay đổi này đòi hỏi ở bạn một sự điều chỉnh về mặt tư duy cho phù hợp với vai trò hiện tại. Điều này có thể nhận ra dễ dàng hơn khi phân tích cụ thể tính chất công việc của bạn trước và sau khi thăng chức.
Ghi nhớ tất cả các kế hoạch và nghiên cứu khởi động công việc kinh doanh nho nhỏ của bạn ư? Hy vọng rằng cố gắng đó đã mang lại những kết quả ít nhất cũng đáp ứng sự trông đợi của bạn bấy lâu. Bây giờ bạn cần tích luỹ quá trình đầu tư nghiên cứu và phân tích đó để tiếp tục những bước thành công ngắn hạn trong tương lai.
Dưới đây là 13 "nguyên tắc vàng" cho các nhà lãnh đạo hiện đại qua 13 câu nói đáng nhớ của những nhà lãnh đạo, diễn giả tài ba:
Jack Welch: trụ cột vàng trong giới quản lý hiện nay, ông có 17 năm thành công xuất sắc tại công ty General Electric - một công ty nhận được sự hoan nghênh nhất ở Mỹ - và đã rút lui vào năm 2001. Welch đưa ra một bộ khung gồm 4 yếu tố để tạo nên một nhà lãnh đạo vĩ đại: năng lượng tích cực, khả năng tiếp sinh lực cho mọi người, khả năng rèn luyện bản thân để tập trung sự dũng cảm khi đưa ra các quyết định khó khăn, và khả năng thực thi.
Ai cũng muốn được tin cậy. Làm sếp lại càng muốn được nhân viên tin, bởi có tin tưởng, thì họ mới làm tốt công việc của mình và gắn bó lâu dài với tổ chức. Nhưng làm thế nào để được họ tin?
Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN) dựa trên nền tảng con người. Theo ông Cao Tiến Vị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn, trong tình hình cạnh tranh nhân lực như hiện nay, nếu không tạo dựng được môi trường làm việc thân thiện, DN sẽ khó giữ được chân người tài.
Tuyển Dụng Việt Nam
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện