STT
Vị trí tuyển dụng (click vào tên chức danh để xem)
Địa điểm làm việc
Ngày hết hạn
1
VPBank tuyển Cộng tác viên Nhắc nợ qua điện thoại - Không yêu cầu kinh nghiệm
Hà Nội
30/08/2015
2
Móng Cái - Khối KHCN - Tuyển trưởng nhóm Giao dịch viên
Quảng Ninh
15/08/2015
3
HCM - Trung tâm thu hồi nợ miền nam - 2015.08
TP.HCM
4
Khối CNTT tuyển dụng đợt tháng 08/2015
5
Khối KTNB - Tuyển dụng Chuyên viên cao cấp Phòng Kiểm toán KHCN&SME phía Nam
6
Các tỉnh Nam Trung Bộ và đồng bằng Sông Cửu Long – khối KHCN – tuyển dụng nhiều vị trí – T8.2015
An Giang Long An Bình Định Bình Thuận Cần Thơ Đồng Tháp Gia Lai Kiên Giang Nha Trang Vĩnh Long Vũng Tàu
31/08/2015
7
HCM – khối KHCN – tuyển dụng nhiều vị trí – T8.2015
TP.HCM
8
HCM - Khối KHCN - Tuyển dụng vị trí QHKH cao cấp - Tháng 8/2015
9
Hải Dương - Thái Bình - Khối KHCN - Tuyển dụng CTV Đại diện bán hàng qua điện thoại
Hải Dương Thái Bình
10
Hà Nội - Phòng Dịch vụ nhân sự chung - Tuyển dụng Thực tập sinh
10/08/2015
11
Hà nội - Khối Vận hành - Trung tâm thẻ - Dự án Way4 - Đợt tuyển dụng tháng 7/2015
12/08/2015
12
Hà Nội- Phòng chăm sóc và dịch vụ Khách hàng 24/7 tuyển dụng tháng 7/2015
13
Hà Nội - Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
20/08/2015
14
Đồng Nai - Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng lưu động - 2015.08
Đồng Nai
15
HN_ Khối Vận hành_ Trung tâm Thẩm định và Phê duyệt Tín dụng Tập trung Miền Bắc
11/08/2015
16
HN - Khối KHCN - Đợt tuyển dụng Tháng 08/2015
17
HCM và các Tỉnh - Tuyển dụng nhiều vị trí - Khối KHDN vừa và nhỏ - Hội sở và các đơn vị KD - Đợt tháng 8/2015
TP.HCM Bà Rịa - Vũng Tàu Bình Định Bình Dương Bình Thuận Đồng Nai Đồng Tháp Gia Lai Kien Giang Khánh Hoà Long An Nha Trang Vĩnh Long
18
HCM - Chuyên viên thực địa miền nam - 2015.08
19
HCM- Khối KHCN - Tuyển dụng vị trí quản lý - trưởng nhóm 08/2015
20
HCM- Khối KHCN - Tuyển dụng nhiều vị trí nhân viên - Trung tâm Bán hàng - 8/2015
21
Nghệ An- Khối Khách hàng Cá nhân tuyển dụng tháng 7/2015
Nghệ An
22
Khối Quản trị rủi ro tuyển Cộng tác viên
23
Khối Pháp chế và Kiểm soát tuân thủ- Trung tâm Pháp luật ngân hàng giao dịch và định chế tài chính tuyển dụng tháng 7/2015
24
Nghệ An - Tuyển dụng Giám đốc Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
25
Khối Pháp chế và Kiểm soát tuân thủ- Trung tâm Pháp luật Ngân hàng, SME và Cá nhân tuyển dụng tháng 7/2015
26
Khối Pháp chế và Kiểm soát Tuân thủ- Phòng Chống rửa tiền tuyển dụng tháng 7/2015
27
Khối Pháp chế và Kiểm soát tuân thủ tuyển dụng tháng 7/2015
28
Khối Pháp Chế và Kiểm soát tuân thủ tuyển dụng
29
Hà Nội- Khối Vận hành- Trung tâm Thẻ tuyển dụng tháng 7/2015.
30
CN Châu Đốc - Tuyển Giám Đốc Chi Nhánh khối KHCN tại VPBank
An Giang
31
VPBank tuyển dụng nhân sự cho Chương trình Basel II
32
Trung tâm Rủi ro Hoạt động tuyển dụng
33
Khối Quản trị rủi ro tuyển dụng
34
Khối Quản trị Rủi ro tuyển dụng nhân sự cho chương trình Basel II
35
Hà Nội- Phòng Dịch vụ nhân sự chung- Tuyển dụng Thực tập sinh
36
Khối Khách hàng Cá nhân tuyển dụng
37
HCM - Chuyên viên điều tra chuyên trách miền nam - 2015.07
38
Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tuyển dụng nhiều vị trí
Hà Nội Bắc Giang Bắc Ninh Hoà Bình Quảng Bình Quảng Ninh Quảng Trị
14/08/2015
39
HCM - Risk retail banking - 2015.08
40
Khối Tín dụng tuyển dụng
09/08/2015
41
Khối Công nghệ Thông tin tuyển dụng
08/08/2015
42
Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn - Trợ lý Giám đốc Quan hệ Khách hàng
43
Tuyển dụng Chuyên viên Tài trợ thương mại tại Hải Phòng, Thanh Hóa
Hải Phòng Thanh Hoá
- Phần 1: IQ: 10 câu - Phần 2: Hiểu biết về BIDV, kiến thức xã hội: 5 - 10 câu => Từ đợt 2/2016 – 2017 không xuất hiện phần câu hỏi này - Phần 3: Vi mô, vĩ mô: 10 câu
Hiện tại, theo Quy định, BIDV chỉ yêu cầu Ứng viên có Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng, không nói cụ thể quy định như thế nào. Trong khi đó, tại Danh mục Hồ sơ cần phải nộp, BIDV vẫn yêu cầu ứng viên Nộp Chứng chỉ Tin học => Vì vậy, có cái nào quất cái đó, BẮT BUỘC phải nộp CHỨNG CHỈ TIN HỌC cho chắc chắn. Nếu không có, bạn xử lý “linh hoạt” nhé (Tự hiểu ^^)
Khi một người Nhật được một công ty Nhật tuyển dụng, họ có thể sẽ không nhận được một bản miêu tả công việc chính xác; nhân viên mới có thể thậm chí không biết lương và phúc lợi của họ sẽ thế nào, một tình thế mà không mấy người phương Tây cảm thấy thoải mái. Người phương Tây muốn lời hứa phải được nói rõ ràng. Người Nhật đặt lòng tin nhiều hơn vào những vấn đề khác - uy tín của công ty hay người đã tiến cử ứng viên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế; - Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng; - Nữ, 1.60m trở lên; - Không dị tật, không nói ngọng, nói lắp;
Điều nhà tuyển dụng muốn biết là động lực khiến bạn làm việc chăm chỉ, đặc biệt nếu bạn là người tự tin vào khả năng của mình. Họ sẽ không phán xét tham vọng của một người bởi điều đó thuộc về quan điểm cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng cần một chút khéo léo để dẫn dắt câu chuyện, tránh trường hợp khiến mọi người nghĩ bạn là người khắt khe hoặc tự tin thái quá.
Tìm được một người tài giỏi, phù hợp với yêu cầu của công ty không hề dễ dàng. Phải phối hợp việc phân tích thông tin ứng viên và sự chuẩn bị chu đáo cho các vòng phỏng vấn để quyết định cuối cùng được rõ ràng và chính xác. Đó là những nguyên tắc cơ bản để giành phần thắng trong cuộc chiến thu hút nhân tài trong thời đại ngày nay.
Tất cả những người làm công tác quản lý đều có mối quan tâm đặc biệt cũng như có xu hướng đưa ra những phán đoán về tính cách của nhân viên. Thông qua những phán đoán này mà người quản lý đưa ra sách lược quản lý riêng cho từng mẫu người. Vậy phương pháp nghiên cứu để đưa ra những phán đoán như thế nào?
Hầu hết các công ty đều đưa ra câu khẩu hiệu "Đổi mới hay là chết" như là phương châm lao động và sáng tạo cho nhân viên và tổ chức. Thế nhưng thực tế, không ít các nhà quản lý chọn vế thứ 2 cho công ty mình. Tại sao vậy?
Đã có rất nhiều những nghiên cứu, bài viết và giảng dạy về sự thành công. Một điều hoàn toàn chắc chắn: thành công của người này khác với thành công của người khác bởi vì mỗi người có một quan niệm khác nhau về thành công.
Nếu bạn đang phân vân điều gì làm nên một nhà lãnh đạo vĩ đại, chứ không chỉ dừng lại là nhà lãnh đạo xuất sắc, thì đây là một số mẹo có thể giúp bạn. Cuộc hành trình này của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn sẵn sàng như thế nào.
Là một nhà quản lý, bạn có bao giờ tự hỏi, tại sao cứ thời gian cuối năm, bạn lại nhận được nhiều lá đơn xin nghỉ việc của nhân viên? Và đầu năm mới, bạn lại đau đầu đi tìm nhân viên mới?
Đó là sự khác biệt, niềm đam mê, lạc quan, khả năng thích ứng, khả năng lãnh đạo, tham vọng.
Cathie Black, chủ bút tạp chí Hearst, đã chia sẻ cùng bạn đọc trẻ của bà những bí quyết thành công trong công việc. Mối quan hệ sếp-nhân viên luôn là mối bận tâm nhất của những người "sống" trong môi trường công việc.
Bạn cần nghiêm túc với nhân viên, nhưng bạn lại không muốn bị xem là thiếu thân thiện. Bạn muốn chứng tỏ là có quyền lực, nhưng bạn cũng muốn để nhân viên có thể tự do đưa ra ý tưởng. Vậy hãy làm theo những gợi ý sau, bạn sẽ có cơ hội trở thành "nhà quản lý của năm".
Peter Lynch được mệnh danh là nhà quản lý tiền số một trên thế giới. Ông đã phát triển Quỹ Magellan Fund từ 20 triệu đô la năm 1977 lên đến mức 14 tỉ đô la năm 1990.
Thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao đang là vấn đề nan giải đối với các DN VN cũng như nhiều nước trên thế giới. Làm thế nào để tuyển dụng và giữ chân người giỏi là nội dung cuộc hội thảo "Chiến tranh nhân tài" (17-18.4) do Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) phối hợp với Tập đoàn SMR của Malaysia, Cty Đào tạo và Tư vấn quốc tế AITC tổ chức.
Đa số những nhà quản lý đều nhầm lẫn rằng tiền là động lực chủ yếu tác động đến nhân viên của họ. Mặt khác, theo những khảo sát bởi nhiều công ty khác nhau, tiền được xếp vào hàng thứ năm hoặc bị hạ thấp bởi đa số ý kiến của nhân viên. Vì vậy nếu tiền không phải là thứ tốt nhất để thúc đẩy nhóm làm việc tốt, vậy là thứ gì?
Trong thập kỷ trước, danh sách những tỷ phú mà Tạp chí Forbes liệt kê hàng năm đã bị “Mỹ hóa” như chiếc bánh táo vậy. Bill Gates và Warrent Buffett đã giành nhau vị trí đứng đầu, tiếp sau đó là người sáng lập Tập đoàn Dell (mã chứng khoán niêm yết trên Nasdaq: DELL) Michael Dell, người sáng lập Oracle (ORCL - sàn Nasdaq) Larry Ellison, Chủ tịch Tập đoàn Las Vegas Sands (LVS - sàn NYSE) Sheldon Adelson.
Việc thay đổi vai trò luôn chứa những cái bẫy khiến cho nhiều sếp mới lúng túng, thậm chí là mắc lỗi, nhất là với những sếp lần đầu được bổ nhiệm. Sự thay đổi này đòi hỏi ở bạn một sự điều chỉnh về mặt tư duy cho phù hợp với vai trò hiện tại. Điều này có thể nhận ra dễ dàng hơn khi phân tích cụ thể tính chất công việc của bạn trước và sau khi thăng chức.
Ghi nhớ tất cả các kế hoạch và nghiên cứu khởi động công việc kinh doanh nho nhỏ của bạn ư? Hy vọng rằng cố gắng đó đã mang lại những kết quả ít nhất cũng đáp ứng sự trông đợi của bạn bấy lâu. Bây giờ bạn cần tích luỹ quá trình đầu tư nghiên cứu và phân tích đó để tiếp tục những bước thành công ngắn hạn trong tương lai.
Dưới đây là 13 "nguyên tắc vàng" cho các nhà lãnh đạo hiện đại qua 13 câu nói đáng nhớ của những nhà lãnh đạo, diễn giả tài ba:
Jack Welch: trụ cột vàng trong giới quản lý hiện nay, ông có 17 năm thành công xuất sắc tại công ty General Electric - một công ty nhận được sự hoan nghênh nhất ở Mỹ - và đã rút lui vào năm 2001. Welch đưa ra một bộ khung gồm 4 yếu tố để tạo nên một nhà lãnh đạo vĩ đại: năng lượng tích cực, khả năng tiếp sinh lực cho mọi người, khả năng rèn luyện bản thân để tập trung sự dũng cảm khi đưa ra các quyết định khó khăn, và khả năng thực thi.
Ai cũng muốn được tin cậy. Làm sếp lại càng muốn được nhân viên tin, bởi có tin tưởng, thì họ mới làm tốt công việc của mình và gắn bó lâu dài với tổ chức. Nhưng làm thế nào để được họ tin?
Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN) dựa trên nền tảng con người. Theo ông Cao Tiến Vị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn, trong tình hình cạnh tranh nhân lực như hiện nay, nếu không tạo dựng được môi trường làm việc thân thiện, DN sẽ khó giữ được chân người tài.
Tuyển Dụng Việt Nam
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện