Ứng viên Nguyễn Văn A ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại khu vực Hà Nội: - Tiêu đề Email: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A - Đơn ứng tuyển: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A
STT
Mã
Vị trí (click vào tên vị trí để xem chi tiết)
Địa điểm
Hết hạn
1
TNTDTD
Trưởng nhóm Tái Thẩm định tín dụng Doanh nghiệp
Hà Nội
15-11-15
2
TDG01
Nhân viên - Phòng Tái thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp
Hà Nội, HCM
3
TDG02
Nhân viên - Phòng Tái thẩm định Khách hàng Cá nhân
4
TDCN
Chuyên viên Tái thẩm định tín dụng cá nhân
Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh
5
TDDN
Chuyên viên Tái thẩm định tín dụng doanh nghiệp
6
BTT
Chuyên viên Khách hàng cá nhân - Khối Bán trực tiếp
Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Đăk Lăk, TP HCM
11-11-15
7
BTT-05
Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân - Khối Bán trực tiếp
Hà Nội, Đà Nẵng, Đăk Lăk, TP HCM
8
BTT-01
Nhân viên khách hàng cá nhân - Khối Bán trực tiếp
9
TNKD - BDS
Trưởng nhóm Kinh doanh Bất động sản - Khối Ngân hàng cá nhân
Hà Nội, TP. HCM
10
NVKD - BDS
Nhân viên kinh doanh bất động sản – Khối Ngân hàng Cá nhân
11
CTVSPT
Cộng tác viên phòng Phát triển sản phẩm Thẻ - khối Ngân hàng cá nhân
12
CTVQA
Cộng tác viên Chất lượng dịch vụ
TP HCM
10-11-15
13
KSV
Kiểm soát viên Giao dịch
Nghệ An
01-11-15
14
CBO
Chuyên viên/ Chuyên viên chính/ Chuyên viên cao cấp khách hàng doanh nghiệp
Nghệ An, Hà Nội, An Giang, HCM, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ,Daclak, Quảng Ninh,
15
RBO
Chuyên viên/ Chuyên viên cao cấp Khách hàng cá nhân
Bình Dương, Hà Nội, TP. HCM
16
GDV
Giao dịch viên
Cần Thơ, Nghệ An, Hà Nội
01/11/15
17
TNRB
Giám đốc/ Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân
Cần Thơ, Hà Nội, TP.HCM
18
TBP-HRMN
Trưởng bộ phận Đối tác nhân sự khu vực phía Nam - khối Quản trị nguồn nhân lực
31-10-15
19
CVVPHDQT
Chuyên viên Văn phòng Hội đồng Quản trị
20
CVBMU
Chuyên viên Quản lý Kinh doanh – Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính
21
TLS
Chuyên viên Bán hàng qua điện thoại - Telesale
22
KSS-01
Trưởng nhóm Kiểm soát sau
23
TDTT01
Chuyên viên/nhân viên - Phòng Thẩm định thực tế Khách hàng
24
TDTT03
Trưởng nhóm - Phòng Thẩm định thực tế Khách hàng
Hồ Chí Minh
25
TTQT-01
Kiểm soát viên Thanh toán quốc tế
26
TTQT
Chuyên viên Thanh toán Quốc tế
Hà Nội, Hồ Chí Minh
27
CVKD - SPTL
Chuyên viên Kinh doanh Sản phẩm Trả lương - Khối Ngân hàng Cá nhân
28
CVPTSP - KHCC
Chuyên viên phát triển sản phẩm dành cho Khách Hàng Cao Cấp – Khối Ngân hàng Cá nhân
29
XLN
Chuyên viên Thu hồi và Xử lý nợ
Hà Nội, TP Hồ Chí Minh
24-10-15
30
CTV-SLAs
Cộng tác viên Chất lượng dịch vụ nội bộ - Trung tâm đảm bảo chất lượng
22-10-15
31
QA-01
Chuyên viên chính Kiểm soát văn bản - Trung tâm Đảm bảo chất lượng
32
PB
Chuyên viên Ngân hàng cao cấp - Trung tâm Khách hàng cao cấp
Hà Nội, TP HCM
20-10-15
33
TLPB
Trưởng nhóm Ngân hàng cao cấp - Trung tâm Khách hàng cao cấp
34
HTTD - CN
Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng tại Chi nhánh
16-10-15
35
ARM RB
Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân
Hà Nội,Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai, Đăk Lăk
36
CRRTT
Chuyên viên/Chuyên viên chính Quản trị Rủi ro thị trường – Khối Quản trị Rủi ro
15-10-15
37
Director
Giám đốc Chi nhánh
38
ARM CB
Nhân viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Hà Nội, Hải Phỏng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, An Giang, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Đăk Lăk
39
NV.TTTN
Nhân viên - Phòng Thanh toán trong nươc, Trung tâm Xử lý nghiệp vụ, Khối Vận hành
40
CTV.TTTN
Cộng tác viên – Phòng Thanh toán trong nươc, Trung tâm Xử lý nghiệp vụ, Khối Vận hành
41
NVKHCN- SPĐB
Nhân viên Khách hàng Cá nhân – Trung Tâm Kinh doanh Sản phẩm Đặc biệt – Khối Ngân hàng Cá nhân
42
CTV-QLDMDT
Cộng tác viên – Bộ phận Hỗ trợ và Quản lý Danh mục Đầu tư – Khối Đầu tư và Ngân hàng Lưu ký
43
HRBP
Chuyên viên Đối tác nhân sự - Khối Quản trị Nguồn nhân lực
HN
14-10-15
44
TTS - HO
Thực tập sinh tại Hội sở
10-10-15
45
LKĐT-PB
Chuyên viên kết nối đối tác - Trung tâm Khách hàng cao cấp
46
QTDM
Chuyên viên Quản trị danh mục - Khối Quản trị Rủi ro
09-10-15
Cách thức nộp hồ sơ: Ngân hàng không nhận HỒ SƠ BẢN CỨNG Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo 2 cách sau: - Click vào nút "Ứng tuyển" phía đầu mỗi tin tuyển dụng tương ứng để ứng tuyển trực tuyến. - Hoặc download mẫu Thông tin ứng viên tại đây và gửi về Tuyendung@tpb.com.vn Tiêu đề Email và Đơn ứng tuyển: Mã vị trí dự tuyển - Khu vực dự tuyển - Họ và tên ứng viên (viết không dấu) Ví dụ: Ứng viên Nguyễn Văn A ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại khu vực Hà Nội: - Tiêu đề Email: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A - Đơn ứng tuyển: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A Xem chi tiết trong từng vị trí để làm đúng hướng dẫn.
TPBank
- Phần 1: IQ: 10 câu - Phần 2: Hiểu biết về BIDV, kiến thức xã hội: 5 - 10 câu => Từ đợt 2/2016 – 2017 không xuất hiện phần câu hỏi này - Phần 3: Vi mô, vĩ mô: 10 câu
Hiện tại, theo Quy định, BIDV chỉ yêu cầu Ứng viên có Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng, không nói cụ thể quy định như thế nào. Trong khi đó, tại Danh mục Hồ sơ cần phải nộp, BIDV vẫn yêu cầu ứng viên Nộp Chứng chỉ Tin học => Vì vậy, có cái nào quất cái đó, BẮT BUỘC phải nộp CHỨNG CHỈ TIN HỌC cho chắc chắn. Nếu không có, bạn xử lý “linh hoạt” nhé (Tự hiểu ^^)
Khi một người Nhật được một công ty Nhật tuyển dụng, họ có thể sẽ không nhận được một bản miêu tả công việc chính xác; nhân viên mới có thể thậm chí không biết lương và phúc lợi của họ sẽ thế nào, một tình thế mà không mấy người phương Tây cảm thấy thoải mái. Người phương Tây muốn lời hứa phải được nói rõ ràng. Người Nhật đặt lòng tin nhiều hơn vào những vấn đề khác - uy tín của công ty hay người đã tiến cử ứng viên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế; - Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng; - Nữ, 1.60m trở lên; - Không dị tật, không nói ngọng, nói lắp;
Điều nhà tuyển dụng muốn biết là động lực khiến bạn làm việc chăm chỉ, đặc biệt nếu bạn là người tự tin vào khả năng của mình. Họ sẽ không phán xét tham vọng của một người bởi điều đó thuộc về quan điểm cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng cần một chút khéo léo để dẫn dắt câu chuyện, tránh trường hợp khiến mọi người nghĩ bạn là người khắt khe hoặc tự tin thái quá.
Tìm được một người tài giỏi, phù hợp với yêu cầu của công ty không hề dễ dàng. Phải phối hợp việc phân tích thông tin ứng viên và sự chuẩn bị chu đáo cho các vòng phỏng vấn để quyết định cuối cùng được rõ ràng và chính xác. Đó là những nguyên tắc cơ bản để giành phần thắng trong cuộc chiến thu hút nhân tài trong thời đại ngày nay.
Tất cả những người làm công tác quản lý đều có mối quan tâm đặc biệt cũng như có xu hướng đưa ra những phán đoán về tính cách của nhân viên. Thông qua những phán đoán này mà người quản lý đưa ra sách lược quản lý riêng cho từng mẫu người. Vậy phương pháp nghiên cứu để đưa ra những phán đoán như thế nào?
Hầu hết các công ty đều đưa ra câu khẩu hiệu "Đổi mới hay là chết" như là phương châm lao động và sáng tạo cho nhân viên và tổ chức. Thế nhưng thực tế, không ít các nhà quản lý chọn vế thứ 2 cho công ty mình. Tại sao vậy?
Đã có rất nhiều những nghiên cứu, bài viết và giảng dạy về sự thành công. Một điều hoàn toàn chắc chắn: thành công của người này khác với thành công của người khác bởi vì mỗi người có một quan niệm khác nhau về thành công.
Nếu bạn đang phân vân điều gì làm nên một nhà lãnh đạo vĩ đại, chứ không chỉ dừng lại là nhà lãnh đạo xuất sắc, thì đây là một số mẹo có thể giúp bạn. Cuộc hành trình này của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn sẵn sàng như thế nào.
Là một nhà quản lý, bạn có bao giờ tự hỏi, tại sao cứ thời gian cuối năm, bạn lại nhận được nhiều lá đơn xin nghỉ việc của nhân viên? Và đầu năm mới, bạn lại đau đầu đi tìm nhân viên mới?
Đó là sự khác biệt, niềm đam mê, lạc quan, khả năng thích ứng, khả năng lãnh đạo, tham vọng.
Cathie Black, chủ bút tạp chí Hearst, đã chia sẻ cùng bạn đọc trẻ của bà những bí quyết thành công trong công việc. Mối quan hệ sếp-nhân viên luôn là mối bận tâm nhất của những người "sống" trong môi trường công việc.
Bạn cần nghiêm túc với nhân viên, nhưng bạn lại không muốn bị xem là thiếu thân thiện. Bạn muốn chứng tỏ là có quyền lực, nhưng bạn cũng muốn để nhân viên có thể tự do đưa ra ý tưởng. Vậy hãy làm theo những gợi ý sau, bạn sẽ có cơ hội trở thành "nhà quản lý của năm".
Peter Lynch được mệnh danh là nhà quản lý tiền số một trên thế giới. Ông đã phát triển Quỹ Magellan Fund từ 20 triệu đô la năm 1977 lên đến mức 14 tỉ đô la năm 1990.
Thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao đang là vấn đề nan giải đối với các DN VN cũng như nhiều nước trên thế giới. Làm thế nào để tuyển dụng và giữ chân người giỏi là nội dung cuộc hội thảo "Chiến tranh nhân tài" (17-18.4) do Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) phối hợp với Tập đoàn SMR của Malaysia, Cty Đào tạo và Tư vấn quốc tế AITC tổ chức.
Đa số những nhà quản lý đều nhầm lẫn rằng tiền là động lực chủ yếu tác động đến nhân viên của họ. Mặt khác, theo những khảo sát bởi nhiều công ty khác nhau, tiền được xếp vào hàng thứ năm hoặc bị hạ thấp bởi đa số ý kiến của nhân viên. Vì vậy nếu tiền không phải là thứ tốt nhất để thúc đẩy nhóm làm việc tốt, vậy là thứ gì?
Trong thập kỷ trước, danh sách những tỷ phú mà Tạp chí Forbes liệt kê hàng năm đã bị “Mỹ hóa” như chiếc bánh táo vậy. Bill Gates và Warrent Buffett đã giành nhau vị trí đứng đầu, tiếp sau đó là người sáng lập Tập đoàn Dell (mã chứng khoán niêm yết trên Nasdaq: DELL) Michael Dell, người sáng lập Oracle (ORCL - sàn Nasdaq) Larry Ellison, Chủ tịch Tập đoàn Las Vegas Sands (LVS - sàn NYSE) Sheldon Adelson.
Việc thay đổi vai trò luôn chứa những cái bẫy khiến cho nhiều sếp mới lúng túng, thậm chí là mắc lỗi, nhất là với những sếp lần đầu được bổ nhiệm. Sự thay đổi này đòi hỏi ở bạn một sự điều chỉnh về mặt tư duy cho phù hợp với vai trò hiện tại. Điều này có thể nhận ra dễ dàng hơn khi phân tích cụ thể tính chất công việc của bạn trước và sau khi thăng chức.
Ghi nhớ tất cả các kế hoạch và nghiên cứu khởi động công việc kinh doanh nho nhỏ của bạn ư? Hy vọng rằng cố gắng đó đã mang lại những kết quả ít nhất cũng đáp ứng sự trông đợi của bạn bấy lâu. Bây giờ bạn cần tích luỹ quá trình đầu tư nghiên cứu và phân tích đó để tiếp tục những bước thành công ngắn hạn trong tương lai.
Dưới đây là 13 "nguyên tắc vàng" cho các nhà lãnh đạo hiện đại qua 13 câu nói đáng nhớ của những nhà lãnh đạo, diễn giả tài ba:
Jack Welch: trụ cột vàng trong giới quản lý hiện nay, ông có 17 năm thành công xuất sắc tại công ty General Electric - một công ty nhận được sự hoan nghênh nhất ở Mỹ - và đã rút lui vào năm 2001. Welch đưa ra một bộ khung gồm 4 yếu tố để tạo nên một nhà lãnh đạo vĩ đại: năng lượng tích cực, khả năng tiếp sinh lực cho mọi người, khả năng rèn luyện bản thân để tập trung sự dũng cảm khi đưa ra các quyết định khó khăn, và khả năng thực thi.
Ai cũng muốn được tin cậy. Làm sếp lại càng muốn được nhân viên tin, bởi có tin tưởng, thì họ mới làm tốt công việc của mình và gắn bó lâu dài với tổ chức. Nhưng làm thế nào để được họ tin?
Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN) dựa trên nền tảng con người. Theo ông Cao Tiến Vị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn, trong tình hình cạnh tranh nhân lực như hiện nay, nếu không tạo dựng được môi trường làm việc thân thiện, DN sẽ khó giữ được chân người tài.
Tuyển Dụng Việt Nam
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện