live chat
Ngân hàng tuyển dụng

SHB Đà Nẵng thông báo tuyển dụng nhiều vị trí tháng 04 - 05/2018

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 205-207 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng (chỉ cần nộp trước hồ sơ ứng viên theo mẫu của SHB)



                                         THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG TẬP TRUNG
KHU VỰC ĐÀ NẴNG THÁNG 04-05/2018
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cần tuyển dụng nhân sự làm việc tại SHB Chi nhánh Đà Nẵngđối với các chức danh vị trí công việc sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG, SỐ LƯỢNG, YÊU CẦU:


STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

SỐ LƯỢNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

1

Giám đốc/Phó Giám đốc Phòng giao dịch

02

1. Tổ chức thực hiện và quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Giao dịch bao gồm công tác phát triển tín dụng, phát triển huy động
2. Tham mưu giúp việc cho Giám đốc ĐVKD quản lý hoạt động của Phòng Giao dịch để phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành công tác kinh doanh tại ĐVKD
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng

- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Có tối thiểu số năm làm việc tại SHB 02 năm; hoặc
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tín dụng ở vị trí chuyên viên tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính nếu ứng viên tuyển ngoài;

2

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân

08

1. Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB
2. Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB
3. Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng
4. Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách ngân hàng bán lẻ của SHB;
5. Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
6. Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên,
- Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề
- Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng
Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng;

3

Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp

07

Mô Tả Công Việc
1.Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB
2.Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB
3.Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng
4.Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của SHB;
5.Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
6.Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
7.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
-Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
-Tin học văn phòng trình độ B trở lên.
-Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề
-Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng
-Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng;

4

Chuyên viên Công nghệ thông tin

02

+ Quản trị, vận hành hệ thống CNTT tại CN và các PGD trực thuộc bao gồm:
+ Hệ thống mạng WAN/LAN
+ Hệ thống máy chủ, máy trạm, ATM, NAC, POS, thiết bị mạng, hệ thống camera giám sát, hệ thống tổng đài và các thiết bị CNTT khác tại CN và các PGD trực thuộc;
+ Các phần mềm ứng dụng tại CN/PGD;
+ Triển khai hệ thống CNTT cho các PGD mới;
+ Giám sát công tác triển khai hệ thống CNTT tại CN/PGD đảm bảo hệ thống CNTT tại CN/PGD hoạt động tuân thủ đúng theo Tiêu chuẩn CNTT của SHB;
+ Phối hợp với các đơn vị quản lý ngành dọc và nhà cung cấp xử lý các sự cố về hệ thống CNTT tại CN/PGD.
- Thực hiện các công tác hỗ trợ vể CNTT đối với người sử dụng đầu cuối tại CN;
- Thực hiện công tác tham mưu, đề xuất các vấn đề về CNTT đối với Ban GĐ CN nhằm đảm bảo hệ thống CNTT tại CN/PGD hoạt động ổn định, hiệu quả

1. Kiến thức:
- Tối thiểu Đai học chuyên ngành CNTT/ĐTVT/Toán tin
- Có kiến thức cơ bản về hệ thống mạng, hệ điều hành trên máy trạm Windows XP/7, hệ điều hành trên máy chủ Windows Server, dịch vụ domain,...;
- Có kiến thức cơ bản về phần cứng các thiết bị CNTT thông dụng như: PC, máy in, tổng đài,…
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các kiến thức tin học phần mềm cơ bản
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng viết: viết được các công văn, TT có sẵn mẫu biểu hoặc vấn đề thường gặp
- Tính cách: Cẩn thận, tỷ mỉ; Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.
4. Yêu cầu khác:
+ Tư duy logic tốt;
+ Đam mê với công nghệ;
+ Khả năng nghiên cứu và tìm tòi.

5

Giao dịch viên

03

Mô Tả Công Việc:
1.Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân, khách hàng Doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB.
2.Tiếp nhận thông tin , yêu cầu của khách hàng, tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu đến khách hàng sản phẩm/DV của SHB.
3.Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của SHB;
4.Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
5.Thực hiện các nghiệp vụ về giao dịch khách hàng: giao dịch tiền mặt, giao dịch chuyển khoản, theo yêu cầu của khách hàng và các công việc khác do lãnh đạo phân công
6. Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành thuộc khối Kinh tế.
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Ngoại hình: Ưa nhìn, Nữ: cao từ 1.58m trở lên; Nam cao từ 1.68m trở lên
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý các tình huống linh hoạt,
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập,theo nhóm. Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.
- Ưu tiên các ứng viên có trình độ đại học trở lên hệ chính quy các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế

6

Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng

03

1. Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng/Phó Phụ trách Phòng HTTD tại Chi nhánh đối với các công việc theo sự phận công nhiệm vụ của Trưởng phòng/Phó Phụ trách Phòng HTTD.
2. Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ cấp tín dụng , tài sản đảm bảo (ngoại trừ hồ sơ đầu tư dự án).
3. Thực hiện soạn thảo Hợp đông cấp tín dụng, Hợp đồng cấp bảo lãnh, Thư bảo lãnh của các khoản cấp tín dụng.
4. Chịu trách nhiệm quản lý TSBĐ (bao gồm quản lý hồ sơ TSBĐ và kiểm tra thực tế TSBĐ định kỳ hoặc đột xuất).
5. Thực hiện hạch toán các bút toán trên hệ thống.
6.Chịu trách nhiệm theo dõi và giám sát sau vay đối với các khoản cấp tín dụng.
7. Thực hiện và lưu trữ các báo cáo định kỳ và đột xuất về số liệu tín dụng, hồ sơ tín dụng;
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Hỗ trợ tín dụng phân công.

Kiến thức:
- Có trình độ từ đại học bằng Giỏi trở lên, tốt nghiệp tại các Trường Đại học khối kinh tế/luật, hệ đào tạo chính quy
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Có kiến thức về luật pháp, các quy định, quy trình có liên quan đến nhiệm vụ được giao.
Khả năng:
- Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc, có khả năng phối hợp tốt với các Trung tâm/Ban, các ĐVKD, có khả năng thuyết phục,
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.Có khả năng tổng hợp, phân tích tốt, có khả năng lập kế hoạch và chủ động trong công việc.
- Thành thạo excel, word.
Ưu tiên những người có trình độ trên đại học và được đào tạo chuyên sâu về kinh tế, ngân hàng, tài chính Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm tín dụng và các lĩnh vực khác có liên quan đến tín dụng.

II. CÁCH NỘP, THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ:

Ứng viên nộp hồ sơ theo mẫu (file EXcel) của SHB gửi đồng thời qua email về địa chỉ: hac.ntv@shb.com.vn

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 205-207 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng (chỉ cần nộp trước hồ sơ ứng viên theo mẫu của SHB)

Hoặc liên hệ MS Vân Hạc – ĐT: 0943.749947

Thời hạn nộp hồ sơ: Nhận hồ sơ và phỏng vấn liên tục từ ngày 09/04/2018 đến ngày 04/05/2018.
Các tin liên quan
icon Tìm nhanh ứng viên
Quảng cáo 2
Video tuyển dụng
Tìm ứng viên theo tính chất
Cẩm nang tuyển dụng
Tìm hiểu về quy trình tuyển dụng vào ngân hàng - BIDVTìm hiểu về quy trình tuyển dụng vào ngân hàng - BIDV

- Phần 1: IQ: 10 câu - Phần 2: Hiểu biết về BIDV, kiến thức xã hội: 5 - 10 câu => Từ đợt 2/2016 – 2017 không xuất hiện phần câu hỏi này - Phần 3: Vi mô, vĩ mô: 10 câu

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH NỘP HỒ SƠ VÀO BIDV NĂM 2018HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH NỘP HỒ SƠ VÀO BIDV NĂM 2018

Hiện tại, theo Quy định, BIDV chỉ yêu cầu Ứng viên có Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng, không nói cụ thể quy định như thế nào. Trong khi đó, tại Danh mục Hồ sơ cần phải nộp, BIDV vẫn yêu cầu ứng viên Nộp Chứng chỉ Tin học => Vì vậy, có cái nào quất cái đó, BẮT BUỘC phải nộp CHỨNG CHỈ TIN HỌC cho chắc chắn. Nếu không có, bạn xử lý “linh hoạt” nhé (Tự hiểu ^^)

Cẩm nang tuyển dụng việc làm với người NhậtCẩm nang tuyển dụng việc làm với người Nhật

Khi một người Nhật được một công ty Nhật tuyển dụng, họ có thể sẽ không nhận được một bản miêu tả công việc chính xác; nhân viên mới có thể thậm chí không biết lương và phúc lợi của họ sẽ thế nào, một tình thế mà không mấy người phương Tây cảm thấy thoải mái. Người phương Tây muốn lời hứa phải được nói rõ ràng. Người Nhật đặt lòng tin nhiều hơn vào những vấn đề khác - uy tín của công ty hay người đã tiến cử ứng viên.

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) tuyển dụng Giao dịch viên tại Hải Phòng 30.11.2015Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) tuyển dụng Giao dịch viên tại Hải Phòng 30.11.2015

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế; - Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng; - Nữ, 1.60m trở lên; - Không dị tật, không nói ngọng, nói lắp;

6 câu hỏi "bắt bài" tính cách ứng viên6 câu hỏi "bắt bài" tính cách ứng viên

Điều nhà tuyển dụng muốn biết là động lực khiến bạn làm việc chăm chỉ, đặc biệt nếu bạn là người tự tin vào khả năng của mình. Họ sẽ không phán xét tham vọng của một người bởi điều đó thuộc về quan điểm cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng cần một chút khéo léo để dẫn dắt câu chuyện, tránh trường hợp khiến mọi người nghĩ bạn là người khắt khe hoặc tự tin thái quá.

Cách nâng cao hiệu quả tuyển dụngCách nâng cao hiệu quả tuyển dụng

Tìm được một người tài giỏi, phù hợp với yêu cầu của công ty không hề dễ dàng. Phải phối hợp việc phân tích thông tin ứng viên và sự chuẩn bị chu đáo cho các vòng phỏng vấn để quyết định cuối cùng được rõ ràng và chính xác. Đó là những nguyên tắc cơ bản để giành phần thắng trong cuộc chiến thu hút nhân tài trong thời đại ngày nay.

Lý giải các mô hình quản lý nhân lựcLý giải các mô hình quản lý nhân lực

Tất cả những người làm công tác quản lý đều có mối quan tâm đặc biệt cũng như có xu hướng đưa ra những phán đoán về tính cách của nhân viên. Thông qua những phán đoán này mà người quản lý đưa ra sách lược quản lý riêng cho từng mẫu người. Vậy phương pháp nghiên cứu để đưa ra những phán đoán như thế nào?

Tạo điều kiện cho sự sáng tạo của nhân viênTạo điều kiện cho sự sáng tạo của nhân viên

Hầu hết các công ty đều đưa ra câu khẩu hiệu "Đổi mới hay là chết" như là phương châm lao động và sáng tạo cho nhân viên và tổ chức. Thế nhưng thực tế, không ít các nhà quản lý chọn vế thứ 2 cho công ty mình. Tại sao vậy?

10 bí mật của sự thành công , bạn biết chưa?10 bí mật của sự thành công , bạn biết chưa?

Đã có rất nhiều những nghiên cứu, bài viết và giảng dạy về sự thành công. Một điều hoàn toàn chắc chắn: thành công của người này khác với thành công của người khác bởi vì mỗi người có một quan niệm khác nhau về thành công.

Mẹo nhỏ cho CEOMẹo nhỏ cho CEO

Nếu bạn đang phân vân điều gì làm nên một nhà lãnh đạo vĩ đại, chứ không chỉ dừng lại là nhà lãnh đạo xuất sắc, thì đây là một số mẹo có thể giúp bạn. Cuộc hành trình này của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn sẵn sàng như thế nào.

Lý do nhân viên của bạn xin nghỉ việc?Lý do nhân viên của bạn xin nghỉ việc?

Là một nhà quản lý, bạn có bao giờ tự hỏi, tại sao cứ thời gian cuối năm, bạn lại nhận được nhiều lá đơn xin nghỉ việc của nhân viên? Và đầu năm mới, bạn lại đau đầu đi tìm nhân viên mới?

Điều gì làm nên tâm hồn của một lãnh đạo?Điều gì làm nên tâm hồn của một lãnh đạo?

Đó là sự khác biệt, niềm đam mê, lạc quan, khả năng thích ứng, khả năng lãnh đạo, tham vọng.

10 bí quyết thành công sếp nên nói nhưng sẽ không bao giờ nói ?10 bí quyết thành công sếp nên nói nhưng sẽ không bao giờ nói ?

Cathie Black, chủ bút tạp chí Hearst, đã chia sẻ cùng bạn đọc trẻ của bà những bí quyết thành công trong công việc. Mối quan hệ sếp-nhân viên luôn là mối bận tâm nhất của những người "sống" trong môi trường công việc.

Làm thế nào để trở thành "nhà quản lý của năm"Làm thế nào để trở thành "nhà quản lý của năm"

Bạn cần nghiêm túc với nhân viên, nhưng bạn lại không muốn bị xem là thiếu thân thiện. Bạn muốn chứng tỏ là có quyền lực, nhưng bạn cũng muốn để nhân viên có thể tự do đưa ra ý tưởng. Vậy hãy làm theo những gợi ý sau, bạn sẽ có cơ hội trở thành "nhà quản lý của năm".

Kinh nghiệm của nhà quản lý ngân sách bậc nhấtKinh nghiệm của nhà quản lý ngân sách bậc nhất

Peter Lynch được mệnh danh là nhà quản lý tiền số một trên thế giới. Ông đã phát triển Quỹ Magellan Fund từ 20 triệu đô la năm 1977 lên đến mức 14 tỉ đô la năm 1990.

Doanh nghiệp VN quản lý và sử dụng nhân tài: Thiếu định hướng rõ ràng và ổn địnhDoanh nghiệp VN quản lý và sử dụng nhân tài: Thiếu định hướng rõ ràng và ổn định

Thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao đang là vấn đề nan giải đối với các DN VN cũng như nhiều nước trên thế giới. Làm thế nào để tuyển dụng và giữ chân người giỏi là nội dung cuộc hội thảo "Chiến tranh nhân tài" (17-18.4) do Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) phối hợp với Tập đoàn SMR của Malaysia, Cty Đào tạo và Tư vấn quốc tế AITC tổ chức.

Tạo động lực cho hoạt động làm việc nhómTạo động lực cho hoạt động làm việc nhóm

Đa số những nhà quản lý đều nhầm lẫn rằng tiền là động lực chủ yếu tác động đến nhân viên của họ. Mặt khác, theo những khảo sát bởi nhiều công ty khác nhau, tiền được xếp vào hàng thứ năm hoặc bị hạ thấp bởi đa số ý kiến của nhân viên. Vì vậy nếu tiền không phải là thứ tốt nhất để thúc đẩy nhóm làm việc tốt, vậy là thứ gì?

Bài học nào từ sự biến mất của các tỷ phú MỹBài học nào từ sự biến mất của các tỷ phú Mỹ

Trong thập kỷ trước, danh sách những tỷ phú mà Tạp chí Forbes liệt kê hàng năm đã bị “Mỹ hóa” như chiếc bánh táo vậy. Bill Gates và Warrent Buffett đã giành nhau vị trí đứng đầu, tiếp sau đó là người sáng lập Tập đoàn Dell (mã chứng khoán niêm yết trên Nasdaq: DELL) Michael Dell, người sáng lập Oracle (ORCL - sàn Nasdaq) Larry Ellison, Chủ tịch Tập đoàn Las Vegas Sands (LVS - sàn NYSE) Sheldon Adelson.

2 lỗi CEO Trẻ phải tránh !2 lỗi CEO Trẻ phải tránh !

Việc thay đổi vai trò luôn chứa những cái bẫy khiến cho nhiều sếp mới lúng túng, thậm chí là mắc lỗi, nhất là với những sếp lần đầu được bổ nhiệm. Sự thay đổi này đòi hỏi ở bạn một sự điều chỉnh về mặt tư duy cho phù hợp với vai trò hiện tại. Điều này có thể nhận ra dễ dàng hơn khi phân tích cụ thể tính chất công việc của bạn trước và sau khi thăng chức.

1 phút hướng dẫn quản lý tăng trưởng dài hạn1 phút hướng dẫn quản lý tăng trưởng dài hạn

Ghi nhớ tất cả các kế hoạch và nghiên cứu khởi động công việc kinh doanh nho nhỏ của bạn ư? Hy vọng rằng cố gắng đó đã mang lại những kết quả ít nhất cũng đáp ứng sự trông đợi của bạn bấy lâu. Bây giờ bạn cần tích luỹ quá trình đầu tư nghiên cứu và phân tích đó để tiếp tục những bước thành công ngắn hạn trong tương lai.

13 nguyên tắc dành cho nhà lãnh đạo13 nguyên tắc dành cho nhà lãnh đạo

Dưới đây là 13 "nguyên tắc vàng" cho các nhà lãnh đạo hiện đại qua 13 câu nói đáng nhớ của những nhà lãnh đạo, diễn giả tài ba:

Bạn biết gì về Bản mô tả công việc thực sự của một người lãnh đạo?Bạn biết gì về Bản mô tả công việc thực sự của một người lãnh đạo?

Jack Welch: trụ cột vàng trong giới quản lý hiện nay, ông có 17 năm thành công xuất sắc tại công ty General Electric - một công ty nhận được sự hoan nghênh nhất ở Mỹ - và đã rút lui vào năm 2001. Welch đưa ra một bộ khung gồm 4 yếu tố để tạo nên một nhà lãnh đạo vĩ đại: năng lượng tích cực, khả năng tiếp sinh lực cho mọi người, khả năng rèn luyện bản thân để tập trung sự dũng cảm khi đưa ra các quyết định khó khăn, và khả năng thực thi.

Làm sao để được nhân viên tin cậy ?Làm sao để được nhân viên tin cậy ?

Ai cũng muốn được tin cậy. Làm sếp lại càng muốn được nhân viên tin, bởi có tin tưởng, thì họ mới làm tốt công việc của mình và gắn bó lâu dài với tổ chức. Nhưng làm thế nào để được họ tin?

Cạnh tranh nhân sự bằng môi trường làm việcCạnh tranh nhân sự bằng môi trường làm việc

Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN) dựa trên nền tảng con người. Theo ông Cao Tiến Vị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn, trong tình hình cạnh tranh nhân lực như hiện nay, nếu không tạo dựng được môi trường làm việc thân thiện, DN sẽ khó giữ được chân người tài.

Ngân Hàng TP Bank Tuyển Dụng Giao Dịch Viên Full time 2021 Ngân Hàng TP Bank Tuyển Dụng Giao Dịch Viên Full time 2021

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện

m.me/tuyendungvn
Quản lý tìm việc| Hồ sơ đã đăng| Tạo HS tìm việc| Việc làm đã lưu| NTD của tôi| Hồ sơ cá nhân| Hướng dẫn| RSS
TUYỂN DỤNG VIỆT NAM
Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH VIE VIỆT NAM - MS ĐKKD: 0106631862
do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp ngày: 05/09/2014
Văn phòng GD: Tòa 101 Usilk City - Văn Khê - Hà Nội  
Email: tuyendungvietnam.com.vn@gmail.com
Chát với chúng tôi TẠI ĐÂY
© Copyright 2014. Tuyển dụng Việt Nam
            

Kết nối với Tuyển Dụng Việt Nam

icon icon icon icon icon icon icon

Ứng dụng di động

icon icon
Tim viec lam, viec lam, tuyen dung viet nam, tuyen dung, viec lam nhanh, tim viec lam them, tìm việc làm, viec lam them, sinh viên thực tập, việc làm bán thời gian, việc làm, tuyển dụng, tim viec ke toan, viec lam online, tìm việc nhanh, tuyen dụng nhanh, tim nhan su, tim viec nhanh, tìm nhân sự, tìm việc nhanh, ứng viên kinh doanh, ung vien kinh doanh, ngân hàng ứng viên, ngan hang ung vien, viec lam tot, việc làm tốt, nhân sự lương cao, tìm việc lương cao, tim viec luong cao, hướng nghiệp, du học, nhan vien kinh doanh, web tuyển dụng, việc làm tại hà nội, tìm việc tại TP HCM, Ngân hàng tuyển dụng , viec lam hot, kenh tuyen dụng ngan hang, tìm việc hành chính nhân sự, tìm việc 24h, việc làm 24h

Google+
Popup Trái
Popup Phải
icon