1 |
Giám đốc/Phó Giám đốc Phòng giao dịch |
02 |
1. Tổ chức thực hiện và quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Giao dịch bao gồm công tác phát triển tín dụng, phát triển huy động
2. Tham mưu giúp việc cho Giám đốc ĐVKD quản lý hoạt động của Phòng Giao dịch để phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành công tác kinh doanh tại ĐVKD
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng |
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Có tối thiểu số năm làm việc tại SHB 02 năm; hoặc
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tín dụng ở vị trí chuyên viên tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính nếu ứng viên tuyển ngoài; |
2 |
Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân |
08 |
1. Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB
2. Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB
3. Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng
4. Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách ngân hàng bán lẻ của SHB;
5. Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
6. Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý |
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên,
- Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề
- Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng
Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng; |
3 |
Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp |
07 |
Mô Tả Công Việc
1.Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB
2.Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB
3.Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng
4.Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của SHB;
5.Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
6.Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
7.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý |
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
-Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
-Tin học văn phòng trình độ B trở lên.
-Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề
-Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng
-Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng; |
4 |
Chuyên viên Công nghệ thông tin |
02 |
+ Quản trị, vận hành hệ thống CNTT tại CN và các PGD trực thuộc bao gồm:
+ Hệ thống mạng WAN/LAN
+ Hệ thống máy chủ, máy trạm, ATM, NAC, POS, thiết bị mạng, hệ thống camera giám sát, hệ thống tổng đài và các thiết bị CNTT khác tại CN và các PGD trực thuộc;
+ Các phần mềm ứng dụng tại CN/PGD;
+ Triển khai hệ thống CNTT cho các PGD mới;
+ Giám sát công tác triển khai hệ thống CNTT tại CN/PGD đảm bảo hệ thống CNTT tại CN/PGD hoạt động tuân thủ đúng theo Tiêu chuẩn CNTT của SHB;
+ Phối hợp với các đơn vị quản lý ngành dọc và nhà cung cấp xử lý các sự cố về hệ thống CNTT tại CN/PGD.
- Thực hiện các công tác hỗ trợ vể CNTT đối với người sử dụng đầu cuối tại CN;
- Thực hiện công tác tham mưu, đề xuất các vấn đề về CNTT đối với Ban GĐ CN nhằm đảm bảo hệ thống CNTT tại CN/PGD hoạt động ổn định, hiệu quả |
1. Kiến thức:
- Tối thiểu Đai học chuyên ngành CNTT/ĐTVT/Toán tin
- Có kiến thức cơ bản về hệ thống mạng, hệ điều hành trên máy trạm Windows XP/7, hệ điều hành trên máy chủ Windows Server, dịch vụ domain,...;
- Có kiến thức cơ bản về phần cứng các thiết bị CNTT thông dụng như: PC, máy in, tổng đài,…
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các kiến thức tin học phần mềm cơ bản
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng viết: viết được các công văn, TT có sẵn mẫu biểu hoặc vấn đề thường gặp
- Tính cách: Cẩn thận, tỷ mỉ; Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.
4. Yêu cầu khác:
+ Tư duy logic tốt;
+ Đam mê với công nghệ;
+ Khả năng nghiên cứu và tìm tòi. |
5 |
Giao dịch viên |
03 |
Mô Tả Công Việc:
1.Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân, khách hàng Doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB.
2.Tiếp nhận thông tin , yêu cầu của khách hàng, tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu đến khách hàng sản phẩm/DV của SHB.
3.Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của SHB;
4.Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
5.Thực hiện các nghiệp vụ về giao dịch khách hàng: giao dịch tiền mặt, giao dịch chuyển khoản, theo yêu cầu của khách hàng và các công việc khác do lãnh đạo phân công
6. Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý. |
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành thuộc khối Kinh tế.
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Ngoại hình: Ưa nhìn, Nữ: cao từ 1.58m trở lên; Nam cao từ 1.68m trở lên
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý các tình huống linh hoạt,
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập,theo nhóm. Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.
- Ưu tiên các ứng viên có trình độ đại học trở lên hệ chính quy các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế |
6 |
Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng |
03 |
1. Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng/Phó Phụ trách Phòng HTTD tại Chi nhánh đối với các công việc theo sự phận công nhiệm vụ của Trưởng phòng/Phó Phụ trách Phòng HTTD.
2. Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ cấp tín dụng , tài sản đảm bảo (ngoại trừ hồ sơ đầu tư dự án).
3. Thực hiện soạn thảo Hợp đông cấp tín dụng, Hợp đồng cấp bảo lãnh, Thư bảo lãnh của các khoản cấp tín dụng.
4. Chịu trách nhiệm quản lý TSBĐ (bao gồm quản lý hồ sơ TSBĐ và kiểm tra thực tế TSBĐ định kỳ hoặc đột xuất).
5. Thực hiện hạch toán các bút toán trên hệ thống.
6.Chịu trách nhiệm theo dõi và giám sát sau vay đối với các khoản cấp tín dụng.
7. Thực hiện và lưu trữ các báo cáo định kỳ và đột xuất về số liệu tín dụng, hồ sơ tín dụng;
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Hỗ trợ tín dụng phân công. |
Kiến thức:
- Có trình độ từ đại học bằng Giỏi trở lên, tốt nghiệp tại các Trường Đại học khối kinh tế/luật, hệ đào tạo chính quy
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Có kiến thức về luật pháp, các quy định, quy trình có liên quan đến nhiệm vụ được giao.
Khả năng:
- Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc, có khả năng phối hợp tốt với các Trung tâm/Ban, các ĐVKD, có khả năng thuyết phục,
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.Có khả năng tổng hợp, phân tích tốt, có khả năng lập kế hoạch và chủ động trong công việc.
- Thành thạo excel, word.
Ưu tiên những người có trình độ trên đại học và được đào tạo chuyên sâu về kinh tế, ngân hàng, tài chính Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm tín dụng và các lĩnh vực khác có liên quan đến tín dụng. |