ội đồng tuyển dụng Agribank sẽ thông báo danh sách ứng viên đạt vòng 1 được dự thi vòng 2, thời gian thi tuyển, thông tin kết quả trúng tuyển trên hệ thống website của Agribank tại địa chỉ: www.agribank.com.vn.
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tuyển dụng lao động năm 2015 cho các đơn vị trong hệ thống, làm việc tại vị trí sau:
MÃ SỐ
VỊ TRÍ
MÔN THI
01
Tín dụng, Marketing, Thẻ
Tín dụng
02
Kế toán
03
Thanh toán quốc tế
04
Pháp chế
Luật kinh tế
05
Công nghệ thông tin
Số lượng tuyển dụng của các đơn vị, địa chỉ nộp hồ sơ (tại các chi nhánh có tuyển lao động) theo các khu vực như sau:
Danh sách Chi nhánh có nhu cầu tuyển dụng và các khu vực xem tại đây. I. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN CỦA ỨNG VIÊN
II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:
1. Phiếu đăng ký dự tuyển lao động có dán ảnh (download tại đây);
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của địa phương (theo Mẫu quy định);
3. Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển;
4. Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định của Bộ Y tế (thời điểm gần nhất, không quá 6 tháng);
5. Giấy tờ khác (nếu có) - VD: Chứng chỉ nghiệp vụ Ngân hàng ngắn hạn, kỹ năng mềm ...;
III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:
1. Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính nhân sự chi nhánh có chỉ tiêu tuyển dụng theo danh sách trên (không nộp tại chi nhánh không có chỉ tiêu tuyển dụng).
2. Thời gian: từ ngày 29/10/2015 đến hết 31/10/2015 (Sáng từ 8h - 11h30', chiều từ 13h30' - 17h)
Ghi chú:
IV. THI TUYỂN:
Hội đồng tuyển dụng Agribank sẽ thông báo danh sách ứng viên đạt vòng 1 được dự thi vòng 2, thời gian thi tuyển, thông tin kết quả trúng tuyển trên hệ thống website của Agribank tại địa chỉ: www.agribank.com.vn. Nội quy thi tuyển lao động xem tại đây. Giấy biên nhận hồ sơ download tại đây.
TM. HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG TỔNG GIÁM ĐỐC
# ngân hàng tuyển dụng
Agribank
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện