+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB. + Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
Techcombank tuyển dụng tập trung 200 Giao dịch viên (không yêu cầu kinh nghiệm) tại Hà Nội (31/08/2017)
1. Mô Tả Công Việc Các ứng viên vượt qua các vòng thi sẽ được đào tạo qua các chương trình kiến thức, kỹ năng để có thể làm được công việc sau: Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ + Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB. + Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất + Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB + Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng + Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng - Bán hàng + Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng + Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu + Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB + Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản + Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh. - Báo cáo và kiểm tra + Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch + Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch - Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch + Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này) 2. Yêu Cầu Công Việc Kiến thức chuyên môn - Trình độ cao đẳng trở lên các trường chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh. - Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm. Kỹ năng - Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt - Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt - Khả năng làm việc theo nhóm 3. Cách thức ứng tuyển: Nộp trực tuyến TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2017
Techcombank
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện