+ Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới; + Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
Mô tả công việc:
+ Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin) + Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt; + Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách: + Theo dõi hoạt động kinh doanh + Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng + Nhận biết rủi ro
- Thu nợ: + Thực hiện theo dõi và đôn đốc khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ + Bám sát các dòng tiền của Khách hàng để thu nợ - Xử lý nợ: + Phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Techcombank và hoặc Bên thứ ba có liên quan thực hiện các biện pháp xử lý nợ theo quy định (đánh giá khách hàng, phân luồng, đề xuất phương án xử lý nợ, bàn giao hồ sơ, xử lý tài sản đảm bảo,...) Yêu cầu công việc: + Ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên hoặc các địa bàn lân cận + Trình độ đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và các chuyên ngành liên quan khác + Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí tương đương hoặc tại các vị trí kinh doanh tại các doanh nghiệp/ tổ chức tài chính + Ngoại hình khá + Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ: + Ứng viên quan tâm vui lòng gửi bản TTUV theo mẫu của Techcombank (tải tại đây) về địa chỉ mailliendt2@techcombank.com.vn Hạn chót nộp hồ sơ: 31/01/2016 Lưu ý: + Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung trong quá trình thi tuyển + Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp
# ngân hàng tuyển dụng
Techcombank
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện