- Khu vực Miền Bắc: Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh - Khu vực Miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nắng, Bình Định, Nha Trang, Đắc Lắc, Quảng Ngãi
Để chuẩn bị đội ngũ nhân sự phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh trong năm 2015, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau: Địa điểm làm việc: - Khu vực Miền Bắc: Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh - Khu vực Miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nắng, Bình Định, Nha Trang, Đắc Lắc, Quảng Ngãi
Vị trí
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
Giao dịch viên
Thực hiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại quầy của Chi nhánh; Thực hiện các hoạt động giao dịch với khách hàng tại quầy; Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; Triển khai các hoạt động bán sản phẩm dịch vụ theo quy định của SeABank;
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển; - Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng
Chuyên viên Chăm sóc KH trả lương và hoạt động POS
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu mà Chi nhánh giao về việc duy trì các hợp đồng trả lương qua tài khoản với các doanh nghiệp; Chịu trách nhiệm quản lý thiết bị POS tại đơn vị; Đầu mối báo cáo tình hình hiệu quả hoạt động của các hợp đồng POS và chăm sóc khách hàng POS của đơn vị
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển. - Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng; - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm T24 và các phần mềm quản lý khách hàng.
Chuyên viên Khách hàng ưu tiên
Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao; Thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHƯT của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. - Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển. - Kinh nghiệm công tác: tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên;
Chuyên viên/Chuyên viên chính Quản lý khách hàng cá nhân/doanh nghiệp
Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân /doanh nghiệp và các Hộ kinh doanh tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao; Quản lý việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, các hộ kinh doanh , cho khách hàng doanh nghiệp của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển; - Kinh nghiệm công tác: Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác; Chuyên viên chính: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp với kết quả vượt trội tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác; Các ứng viên có tố chất kinh doanh và có ít nhất 1 năm làm kinh doanh.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
Phương thức nộp hồ sơ: - Cách 1: Gửi mẫu TTUV về hộp thư: nhantai@seabank.com.vn - Cách 2: Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email). Hạn chót nộp hồ sơ: 31/10/2015 Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết. Ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển và tham gia thi tuyển không phải nộp bất kỳ một loại chi phí nào.
SeaBank
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện