Một trong các yếu tố góp phần tạo nên thành công của HDBank suốt chặng đường hơn 20 năm chính là yếu tố con người. HDBank tự hào luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, gắn bó giữa Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV với “Yếu tố con người” là trọng tâm phát triển. Mọi hoạt động đều hướng về khách hàng với sự tận tâm và phục vụ chuyên nghiệp, giữ vững đạo đức nghề nghiệp, tạo ra lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông và người lao động.
STT
Vị trí tuyển dụng (click vào chức danh để xem)
Địa điểm làm việc
1
Quản trị viên tập sự Quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Đồng Nai, Nghệ An
2
Giao dịch viên
Hà Nội, Đồng Nai, Hồ Chí Minh
3
Chuyên viên Phòng chống rửa tiền - Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ
Hồ Chí Minh
4
Giám đốc Quan hệ khách hàng - Phòng Định chế tài chính
5
Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp / Cá nhân - Làm việc tại Bình Dương
Bình Dương
6
Kiểm soát viên phòng Kế toán giao dịch & Kho quỹ
Quảng Ngãi
7
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá Nhân
Cần Thơ
8
Trưởng phòng Quan hệ khách hàng
Đồng Tháp, Tây Ninh
9
Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp
Đồng Tháp, Bình Phước, Tây Ninh
10
Tây Ninh
11
Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh
12
Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - Chi nhánh Bắc Ninh
Bắc Ninh
13
Chuyên viên Quản Lý & Hỗ trợ Tín dụng - Chi nhánh Quảng Ninh
Quảng Ninh
14
Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp - Khu vực Hà Nội
Hà Nội
15
Chuyên viên kinh doanh ATM&POS - Trung tâm thẻ
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện