live chat
NEWS 24H

McDonald's Hà Nội Thông báo tuyển dụng:

- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm lao động, bảo hiểm thất nghiệp - Phần ăn miễn phí, tuỳ thuộc theo ca làm việc - Đồng phục miễn phí - Tháng lương thứ 13


 
McDonald's Hà Nội Thông báo tuyển dụng:

1. Nhân viên phục vụ - Crew
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Crew – Nhân viên phục vụ, người sẽ chuẩn bị phần hamburger Big - Mac chất lượng, khoai tây chiên thật ngon, và những món ăn nổi tiếng khác - phục vụ thực khách của chúng tôi.
Với vị trí Crew tại McDonald’s, bạn sẽ được huấn luyện & đào tạo để mang đến dịch vụ khách hàng tốt nhất, trong môi trường nhà hàng đảm bảo an toàn & vệ sinh. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được tham gia khóa huấn luyện quốc tế, mang đến cho bạn cơ hội phát triển sự nghiệp tại McDonald’s. Bạn có thể trở thành Restaurant Manager – Quản lý Cửa hàng trong tương lai.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có khả năng làm việc theo ca và theo thời gian làm việc linh hoạt, bao gồm Thứ Bảy, Chủ nhật, ngày nghỉ lễ tết.
- Tốt nghiệp CĐ trở lên
- Có kinh nghiệm trong ngành Nhà Hàng Khách Sạn, Thực Phẩm & Đồ Uống và Dịch Vụ Khách Hàng là lợi thế nhưng không bắt buộc. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành thức ăn nhanh.
- Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và có khả năng đảm nhận nhiều công việc.
- Có tinh thần đồng đội và kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm lao động, bảo hiểm thất nghiệp
- Phần ăn miễn phí, tuỳ thuộc theo ca làm việc
- Đồng phục miễn phí
- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khoẻ định kì miễn phí
- Được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp
- Trợ cấp đỗ xe, trợ cấp làm ca đêm và vào các ngày nghỉ lễ

2. Nhân viên pha chế - Barista
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Khu vực nhà hàng:
- Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến café espresso, thực hiện các thức uống liên quan đến café và các loại thức uống McCafe khác.
- Giám sát chất lượng hạt café.
- Đảm bảo chế độ và lượng xay thích hợp.
- Giữ gìn và bảo quản các loại máy pha chế và máy xay.
- Tuân thủ quy trình chuẩn bị và chế biến thực phẩm.
* Đối với khách hàng:
- Duy trì bầu không khí dễ chịu và thân thiện trong khu vực sảnh và chỗ ngồi bằng cách chào đón, gặp gỡ và chào hỏi khách hàng, hỗ trợ họ khi cần thiết, làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, thoải mái, được đón tiếp niềm nở khi ghé thăm nhà hàng.
- Kiểm soát các vấn đề có thể xảy ra, lắng nghe và xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Sau khi giải quyết, hoặc nếu cảm thấy cần thiết, bạn hãy báo cáo cho cấp quản lý vấn đề xảy ra để
xử lý một cách kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ của nhân viên phục vụ hoặc các nhiệm vụ khác khi cần thiết.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có khả năng làm việc theo ca và theo thời gian làm việc linh hoạt, bao gồm Thứ Bảy, Chủ nhật, ngày nghỉ lễ tết.
- Tốt nghiệp CĐ trở lên.
- Có kinh nghiệm trong ngành Nhà Hàng Khách Sạn, Thực Phẩm & Đồ Uống và Dịch Vụ Khách Hàng là lợi thế nhưng không bắt buộc. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành thức ăn nhanh.
- Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và có khả năng đảm nhận nhiều công việc.
- Có tinh thần đồng đội và kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm lao động, bảo hiểm thất nghiệp
- Phần ăn miễn phí, tuỳ thuộc theo ca làm việc
- Đồng phục miễn phí
- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khoẻ định kì miễn phí
- Được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp
- Trợ cấp đỗ xe, trợ cấp làm ca đêm và vào các ngày nghỉ lễ

3. Nhân viên chăm sóc khách hàng, tổ chức tiệc - CRR
Với vị trí CRR tại McDonald’s, bạn sẽ được huấn luyện & đào tạo để mang đến dịch vụ khách hàng tốt nhất, trong môi trường nhà hàng đảm bảo an toàn & vệ sinh. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được tham gia khóa huấn luyện quốc tế, mang đến cho bạn cơ hội phát triển sự nghiệp tại McDonald’s.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức các event hay buổi tiệc sinh nhật tại nhà hàng, xử lý các đơn hàng lớn
- Xử lý những khiếu nại của khách hàng và thu hồi những phản hổi của khách hàng
- Trợ giúp bộ phận Marketing triển khai các chương trình marketing tại nhà hàng nhằm
mang doanh thu cho nhà hàng
- Luôn chào đón khách hàng đến với nhà hàng một cách thân thiện và nồng nhiệt,đảm
bảo tất cả các thực khách luôn hài long với dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu
chuẩn McDonald’s
- Đảm bảo nhà hàng luôn sạch sẽ và kiểm soátâm lượng nhạc phù hợp với không gian
trong nhà hàng và đảm bảo trang trí nhà hàng theo từng sự kiện trong năm.
- Hỗ trợ khách hàng và các nhân viên khác khi được yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có khả năng làm việc theo ca và theo thời gian làm việc linh hoạt, bao gồm Thứ Bảy, Chủ nhật, ngày nghỉ lễ tết.
- Tốt nghiệp CĐ trở lên.
- Có kinh nghiệm trong ngành Nhà Hàng Khách Sạn, Thực Phẩm & Đồ Uống và Dịch Vụ Khách Hàng là lợi thế nhưng không bắt buộc. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành thức ăn nhanh.
- Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và có khả năng đảm nhận nhiều công việc.
- Có tinh thần đồng đội và kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm lao động, bảo hiểm thất nghiệp
- Phần ăn miễn phí, tuỳ thuộc theo ca làm việc
- Đồng phục miễn phí
- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khoẻ định kì miễn phí
- Được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp
- Trợ cấp đỗ xe, trợ cấp làm ca đêm và vào các ngày nghỉ lễ

4. Nhân viên bảo trì nhà hàng - Maintenance Crew
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Với vai trò là Maintenance Crew, bạn sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao nhất, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Ngoài việc tuân thủ các Nội quy và Chính sách của công ty, anh/chị có trách nhiệm trong các công việc sau:
- Đảm bảo các thiết bị máy móc trong khu vực Nhà bếp luôn sạch sẽ vận hành tốt phục vụ cho hoạt động của nhà hàng bao gồm việc làm sạch sẽ các hệ thống thiết bị nhà bếp như Vats, Grills, UHC,... baseboards và sàn nhà.
- Nắm bắt các quy trình vận hành, bảo trì, duy tu bảo dưỡng và xử lý sự cố cho các thiết bị trong khu nhà bếp, các hệ thống thiết bị cơ điện lạnh như các hệ thống máy bơm, quạt hút bếp, nước cấp, nước thoát, điện động lực, tủ điện, hệ thống cho các thiết bị & chiếu sáng, hệ thống điều hòa không khí,... hệ thống xử lý nước thải của nhà hàng.
- Liên lạc với các đơn vị bảo hành, bảo trì, nhà thầu xây dựng và các nhà cung cấp để phối hợp xử lý sự cố xảy ra trong nhà hàng.
- Làm sạch khu vực ngoài nhà hàng với các thiết bị làm sạch chuyên nghiệp nếu cần.
- Trợ giúp trong việc vận chuyển cài đặt các thiết bị trong nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng - khách sạn, Cleaning.
QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN
- Lương cố định hàng tháng, tháng lương thứ 13
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, tiền gửi xe hàng tháng
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn lao động 24/7 và tham gia khám sức khoẻ định kì hàng năm
- Được cấp phát phần ăn và đồng phục miễn phí
- Trở thành một thành viên của McFamily, cùng tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên
như: đi dã ngoại, tiệc cuối năm, thưởng thành tích nhân viên, và các hoạt động thể thao
giải trí.

Ứng viên tại Hà Nội vui lòng dành 5 phút hoàn thành đơn ứng tuyển online. McDonald's Việt Nam sẽ liên hệ phỏng vấn trong thời gian các bạn trong thời gian sớm nhất. 
Để ứng tuyển cho vị trí quản lý tại McDonald's , các bạn gửi CV về careers@vn.mcd.com hoặc tuyendungvie@gmail.com
Các tin liên quan
icon Tìm nhanh ứng viên
Quảng cáo 2
Video tuyển dụng
Tìm ứng viên theo tính chất
Cẩm nang tuyển dụng
Tìm hiểu về quy trình tuyển dụng vào ngân hàng - BIDVTìm hiểu về quy trình tuyển dụng vào ngân hàng - BIDV

- Phần 1: IQ: 10 câu - Phần 2: Hiểu biết về BIDV, kiến thức xã hội: 5 - 10 câu => Từ đợt 2/2016 – 2017 không xuất hiện phần câu hỏi này - Phần 3: Vi mô, vĩ mô: 10 câu

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH NỘP HỒ SƠ VÀO BIDV NĂM 2018HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH NỘP HỒ SƠ VÀO BIDV NĂM 2018

Hiện tại, theo Quy định, BIDV chỉ yêu cầu Ứng viên có Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng, không nói cụ thể quy định như thế nào. Trong khi đó, tại Danh mục Hồ sơ cần phải nộp, BIDV vẫn yêu cầu ứng viên Nộp Chứng chỉ Tin học => Vì vậy, có cái nào quất cái đó, BẮT BUỘC phải nộp CHỨNG CHỈ TIN HỌC cho chắc chắn. Nếu không có, bạn xử lý “linh hoạt” nhé (Tự hiểu ^^)

Cẩm nang tuyển dụng việc làm với người NhậtCẩm nang tuyển dụng việc làm với người Nhật

Khi một người Nhật được một công ty Nhật tuyển dụng, họ có thể sẽ không nhận được một bản miêu tả công việc chính xác; nhân viên mới có thể thậm chí không biết lương và phúc lợi của họ sẽ thế nào, một tình thế mà không mấy người phương Tây cảm thấy thoải mái. Người phương Tây muốn lời hứa phải được nói rõ ràng. Người Nhật đặt lòng tin nhiều hơn vào những vấn đề khác - uy tín của công ty hay người đã tiến cử ứng viên.

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) tuyển dụng Giao dịch viên tại Hải Phòng 30.11.2015Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) tuyển dụng Giao dịch viên tại Hải Phòng 30.11.2015

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế; - Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng; - Nữ, 1.60m trở lên; - Không dị tật, không nói ngọng, nói lắp;

6 câu hỏi "bắt bài" tính cách ứng viên6 câu hỏi "bắt bài" tính cách ứng viên

Điều nhà tuyển dụng muốn biết là động lực khiến bạn làm việc chăm chỉ, đặc biệt nếu bạn là người tự tin vào khả năng của mình. Họ sẽ không phán xét tham vọng của một người bởi điều đó thuộc về quan điểm cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng cần một chút khéo léo để dẫn dắt câu chuyện, tránh trường hợp khiến mọi người nghĩ bạn là người khắt khe hoặc tự tin thái quá.

Cách nâng cao hiệu quả tuyển dụngCách nâng cao hiệu quả tuyển dụng

Tìm được một người tài giỏi, phù hợp với yêu cầu của công ty không hề dễ dàng. Phải phối hợp việc phân tích thông tin ứng viên và sự chuẩn bị chu đáo cho các vòng phỏng vấn để quyết định cuối cùng được rõ ràng và chính xác. Đó là những nguyên tắc cơ bản để giành phần thắng trong cuộc chiến thu hút nhân tài trong thời đại ngày nay.

Lý giải các mô hình quản lý nhân lựcLý giải các mô hình quản lý nhân lực

Tất cả những người làm công tác quản lý đều có mối quan tâm đặc biệt cũng như có xu hướng đưa ra những phán đoán về tính cách của nhân viên. Thông qua những phán đoán này mà người quản lý đưa ra sách lược quản lý riêng cho từng mẫu người. Vậy phương pháp nghiên cứu để đưa ra những phán đoán như thế nào?

Tạo điều kiện cho sự sáng tạo của nhân viênTạo điều kiện cho sự sáng tạo của nhân viên

Hầu hết các công ty đều đưa ra câu khẩu hiệu "Đổi mới hay là chết" như là phương châm lao động và sáng tạo cho nhân viên và tổ chức. Thế nhưng thực tế, không ít các nhà quản lý chọn vế thứ 2 cho công ty mình. Tại sao vậy?

10 bí mật của sự thành công , bạn biết chưa?10 bí mật của sự thành công , bạn biết chưa?

Đã có rất nhiều những nghiên cứu, bài viết và giảng dạy về sự thành công. Một điều hoàn toàn chắc chắn: thành công của người này khác với thành công của người khác bởi vì mỗi người có một quan niệm khác nhau về thành công.

Mẹo nhỏ cho CEOMẹo nhỏ cho CEO

Nếu bạn đang phân vân điều gì làm nên một nhà lãnh đạo vĩ đại, chứ không chỉ dừng lại là nhà lãnh đạo xuất sắc, thì đây là một số mẹo có thể giúp bạn. Cuộc hành trình này của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn sẵn sàng như thế nào.

Lý do nhân viên của bạn xin nghỉ việc?Lý do nhân viên của bạn xin nghỉ việc?

Là một nhà quản lý, bạn có bao giờ tự hỏi, tại sao cứ thời gian cuối năm, bạn lại nhận được nhiều lá đơn xin nghỉ việc của nhân viên? Và đầu năm mới, bạn lại đau đầu đi tìm nhân viên mới?

Điều gì làm nên tâm hồn của một lãnh đạo?Điều gì làm nên tâm hồn của một lãnh đạo?

Đó là sự khác biệt, niềm đam mê, lạc quan, khả năng thích ứng, khả năng lãnh đạo, tham vọng.

10 bí quyết thành công sếp nên nói nhưng sẽ không bao giờ nói ?10 bí quyết thành công sếp nên nói nhưng sẽ không bao giờ nói ?

Cathie Black, chủ bút tạp chí Hearst, đã chia sẻ cùng bạn đọc trẻ của bà những bí quyết thành công trong công việc. Mối quan hệ sếp-nhân viên luôn là mối bận tâm nhất của những người "sống" trong môi trường công việc.

Làm thế nào để trở thành "nhà quản lý của năm"Làm thế nào để trở thành "nhà quản lý của năm"

Bạn cần nghiêm túc với nhân viên, nhưng bạn lại không muốn bị xem là thiếu thân thiện. Bạn muốn chứng tỏ là có quyền lực, nhưng bạn cũng muốn để nhân viên có thể tự do đưa ra ý tưởng. Vậy hãy làm theo những gợi ý sau, bạn sẽ có cơ hội trở thành "nhà quản lý của năm".

Kinh nghiệm của nhà quản lý ngân sách bậc nhấtKinh nghiệm của nhà quản lý ngân sách bậc nhất

Peter Lynch được mệnh danh là nhà quản lý tiền số một trên thế giới. Ông đã phát triển Quỹ Magellan Fund từ 20 triệu đô la năm 1977 lên đến mức 14 tỉ đô la năm 1990.

Doanh nghiệp VN quản lý và sử dụng nhân tài: Thiếu định hướng rõ ràng và ổn địnhDoanh nghiệp VN quản lý và sử dụng nhân tài: Thiếu định hướng rõ ràng và ổn định

Thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao đang là vấn đề nan giải đối với các DN VN cũng như nhiều nước trên thế giới. Làm thế nào để tuyển dụng và giữ chân người giỏi là nội dung cuộc hội thảo "Chiến tranh nhân tài" (17-18.4) do Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) phối hợp với Tập đoàn SMR của Malaysia, Cty Đào tạo và Tư vấn quốc tế AITC tổ chức.

Tạo động lực cho hoạt động làm việc nhómTạo động lực cho hoạt động làm việc nhóm

Đa số những nhà quản lý đều nhầm lẫn rằng tiền là động lực chủ yếu tác động đến nhân viên của họ. Mặt khác, theo những khảo sát bởi nhiều công ty khác nhau, tiền được xếp vào hàng thứ năm hoặc bị hạ thấp bởi đa số ý kiến của nhân viên. Vì vậy nếu tiền không phải là thứ tốt nhất để thúc đẩy nhóm làm việc tốt, vậy là thứ gì?

Bài học nào từ sự biến mất của các tỷ phú MỹBài học nào từ sự biến mất của các tỷ phú Mỹ

Trong thập kỷ trước, danh sách những tỷ phú mà Tạp chí Forbes liệt kê hàng năm đã bị “Mỹ hóa” như chiếc bánh táo vậy. Bill Gates và Warrent Buffett đã giành nhau vị trí đứng đầu, tiếp sau đó là người sáng lập Tập đoàn Dell (mã chứng khoán niêm yết trên Nasdaq: DELL) Michael Dell, người sáng lập Oracle (ORCL - sàn Nasdaq) Larry Ellison, Chủ tịch Tập đoàn Las Vegas Sands (LVS - sàn NYSE) Sheldon Adelson.

2 lỗi CEO Trẻ phải tránh !2 lỗi CEO Trẻ phải tránh !

Việc thay đổi vai trò luôn chứa những cái bẫy khiến cho nhiều sếp mới lúng túng, thậm chí là mắc lỗi, nhất là với những sếp lần đầu được bổ nhiệm. Sự thay đổi này đòi hỏi ở bạn một sự điều chỉnh về mặt tư duy cho phù hợp với vai trò hiện tại. Điều này có thể nhận ra dễ dàng hơn khi phân tích cụ thể tính chất công việc của bạn trước và sau khi thăng chức.

1 phút hướng dẫn quản lý tăng trưởng dài hạn1 phút hướng dẫn quản lý tăng trưởng dài hạn

Ghi nhớ tất cả các kế hoạch và nghiên cứu khởi động công việc kinh doanh nho nhỏ của bạn ư? Hy vọng rằng cố gắng đó đã mang lại những kết quả ít nhất cũng đáp ứng sự trông đợi của bạn bấy lâu. Bây giờ bạn cần tích luỹ quá trình đầu tư nghiên cứu và phân tích đó để tiếp tục những bước thành công ngắn hạn trong tương lai.

13 nguyên tắc dành cho nhà lãnh đạo13 nguyên tắc dành cho nhà lãnh đạo

Dưới đây là 13 "nguyên tắc vàng" cho các nhà lãnh đạo hiện đại qua 13 câu nói đáng nhớ của những nhà lãnh đạo, diễn giả tài ba:

Bạn biết gì về Bản mô tả công việc thực sự của một người lãnh đạo?Bạn biết gì về Bản mô tả công việc thực sự của một người lãnh đạo?

Jack Welch: trụ cột vàng trong giới quản lý hiện nay, ông có 17 năm thành công xuất sắc tại công ty General Electric - một công ty nhận được sự hoan nghênh nhất ở Mỹ - và đã rút lui vào năm 2001. Welch đưa ra một bộ khung gồm 4 yếu tố để tạo nên một nhà lãnh đạo vĩ đại: năng lượng tích cực, khả năng tiếp sinh lực cho mọi người, khả năng rèn luyện bản thân để tập trung sự dũng cảm khi đưa ra các quyết định khó khăn, và khả năng thực thi.

Làm sao để được nhân viên tin cậy ?Làm sao để được nhân viên tin cậy ?

Ai cũng muốn được tin cậy. Làm sếp lại càng muốn được nhân viên tin, bởi có tin tưởng, thì họ mới làm tốt công việc của mình và gắn bó lâu dài với tổ chức. Nhưng làm thế nào để được họ tin?

Cạnh tranh nhân sự bằng môi trường làm việcCạnh tranh nhân sự bằng môi trường làm việc

Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN) dựa trên nền tảng con người. Theo ông Cao Tiến Vị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn, trong tình hình cạnh tranh nhân lực như hiện nay, nếu không tạo dựng được môi trường làm việc thân thiện, DN sẽ khó giữ được chân người tài.

Ngân Hàng TP Bank Tuyển Dụng Giao Dịch Viên Full time 2021 Ngân Hàng TP Bank Tuyển Dụng Giao Dịch Viên Full time 2021

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện

m.me/tuyendungvn
Quản lý tìm việc| Hồ sơ đã đăng| Tạo HS tìm việc| Việc làm đã lưu| NTD của tôi| Hồ sơ cá nhân| Hướng dẫn| RSS
TUYỂN DỤNG VIỆT NAM
Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH VIE VIỆT NAM - MS ĐKKD: 0106631862
do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp ngày: 05/09/2014
Văn phòng GD: Tòa 101 Usilk City - Văn Khê - Hà Nội  
Email: tuyendungvietnam.com.vn@gmail.com
Chát với chúng tôi TẠI ĐÂY
© Copyright 2014. Tuyển dụng Việt Nam
            

Kết nối với Tuyển Dụng Việt Nam

icon icon icon icon icon icon icon

Ứng dụng di động

icon icon
Tim viec lam, viec lam, tuyen dung viet nam, tuyen dung, viec lam nhanh, tim viec lam them, tìm việc làm, viec lam them, sinh viên thực tập, việc làm bán thời gian, việc làm, tuyển dụng, tim viec ke toan, viec lam online, tìm việc nhanh, tuyen dụng nhanh, tim nhan su, tim viec nhanh, tìm nhân sự, tìm việc nhanh, ứng viên kinh doanh, ung vien kinh doanh, ngân hàng ứng viên, ngan hang ung vien, viec lam tot, việc làm tốt, nhân sự lương cao, tìm việc lương cao, tim viec luong cao, hướng nghiệp, du học, nhan vien kinh doanh, web tuyển dụng, việc làm tại hà nội, tìm việc tại TP HCM, Ngân hàng tuyển dụng , viec lam hot, kenh tuyen dụng ngan hang, tìm việc hành chính nhân sự, tìm việc 24h, việc làm 24h

Google+
Popup Trái
Popup Phải
icon