Kinh nghiệm: |
• 4 năm kinh nghiệm công tác HCNS, nắm vững nghiệp vụ tốt, nhanh nhẹn. Đã từng phụ trách đảm nhận các công việc cụ thể như sau: 1. Phụ trách Bảo hiểm xã hội. 2. Chấm công, tính lương, thưởng, chế độ. 3. Phụ trách tuyển dụng, đào tạo lao động, soạn thảo hợp đồng, thông báo, quyết định... 4. Công tác quản lý lao động, báo cáo tăng, giảm lao động, các công việc khác có liên quan công tác hành chính...
• Mô tả công việc cụ thể đảm nhận: Phụ trách BHXH, BHYT,BHTN: - Trực tiếp theo dõi, lập thủ tục để trích nộp BHXH, BHYT, BHTN theo đúng pháp luật - Thực hiện việc đề nghị cấp sổ BHXH, cấp phát thẻ BHYT. - Điều chỉnh, gộp sổ BHXH, trả thẻ BHXH. - Quản lý sổ BHXH, thực hiện thủ tục chốt sổ, trả sổ. - Tiếp nhận và lập hồ sơ giải quyết các chế độ BHXH cho CNV: ốm đau, thai sản, dưỡng sức ... cho CNV theo quy định. - Lập danh sách nộp BHXH, quyết toán hàng tháng, hàng quý với cơ quan BHXH. Chấm công - Tính lương, thưởng: - Cập nhật theo dõi chấm công nhân viên hàng ngày - Tổng hợp ngày công, tăng ca -> Tính lương, thưởng, phụ cấp, chế độ…hàng tháng. Công tác Hành chính - Nhân sự: - Tuyển dụng: tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, lựa chọn ứng viên phù hợp theo kế hoạch. - Quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi tình hình biến động tăng, giảm lao động. - Báo cáo lao động tăng, giảm định kỳ. - Soạn thảo, theo dõi gia hạn hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng lao động. - Soạn thảo các quyết định, thông báo, công văn … tại doanh nghiệp. - Quản lý phép, ngày nghỉ theo chế độ của nhân viên. - Đề xuất quản lý và tổng hợp cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị máy móc, công cụ sử dụng. - Thực hiện việc kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định của nhân viên. - Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. - Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. - Tham gia xây dựng nội quy lao động, quy chế lương, thưởng, chính |
Các kỹ năng: |
Kiến thức: - Nắm được phương pháp, quy trình xây dựng các hoạt động quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, lương, thưởng, quản lý hồ sơ nhân sự. - Có kiến thức am hiểu về Luật lao động, Luật BHXH các chính sách về quản lý lao động. Kỹ năng: - Sử dụng nhanh nhẹn, thành thạo tin học văn phòng: soạn thảo văn bản, các công thức Excell tính lương, BHXH, các thiết bị máy móc văn phòng hỗ trợ đến nghiệp vụ... - Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch , báo cáo tốt, có kỹ năng sắp xếp, tổ chức thời gian làm việc. Tính cách: - Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc. - Ham học hỏi, chuyên cần, không ngại khó, luôn hết mình hoàn thành tốt công việc. - Giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. - Luôn cố gắng hết mình trong công việc. |