Kinh nghiệm: |
1. Công ty thứ nhất: Thời gian làm việc Tên Công ty Chức danh: Từ 12/2013 đến 08/2016 Công ty FECON Nghi Sơn Phó phòng HC – NS
1. Công tác tổ chức bộ máy: - Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy phù hợp, gọn nhẹ, hoạt động hiệu quả; - Tham mưu cho Lãnh đạo trong việc định biên nhân sự các bộ phận, phòng ban; - Phối hợp với các Phòng/Ban xây dựng chức năng, nhiệm vụ sao cho hoạt động một cách có hiệu quả nhất; - Phối hợp với các Phòng/Ban xây dựng các bản mô tả công việc phù hợp cho từng vị trí chức danh; - Soạn thảo ban hành nội quy, quy chế, các quy định, thỏa ước lao động tập thể của Công ty.
2. Phụ trách Công tác lương, thưởng, chế độ chính sách cho người lao động: Xây dựng hệ thống thang lương, bảng lương của Công ty và đăng ký với cơ quan nhà nước; Xây dựng quy chế trả lương, thưởng, phụ cấp sao cho phù hợp với quỹ lương của Công ty, góp phần thúc đẩy, khích lệ tinh thần làm việc đạt hiệu quả cao của người lao động; Chấm công, tính lương cho CBCNV toàn Công ty chuyển phòng Kế toán chi trả lương; Theo dõi thực hiện các chế độ chính sách: Thưởng các ngày lễ, tết, thăm ốm, sinh nhật, hiếu hỉ…cho CBCNV; - Phối hợp với các Phòng/Ban tổ chức đánh giá xếp loại hiệu quả công việc hang tháng cho CBCNV; - Theo dõi thực hiện các chế độ về thi đua, khen thưởng và kỷ luật trong toàn Công ty; Thực hiện khai báo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ ốm đau, thai sản cho người lao động.
3. Công tác tuyển dụng, đào tạo: - Công tác tuyển dụng: Xây dựng quy chế, quy trình tuyển dụng; Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo từng tháng, quý, năm. Luôn đảm bảo có đủ nguồn nhân lực tham gia sản xuất kinh doanh. - Công tác đào tạo: Xây dựng quy chế, quy trình tuyển dụng, kết hợp với các phòng ban xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo của tháng, quý, năm, tổ chức triển khai thực hiện đào tạo theo kế hoạch. Đào tạo hướng dẫn cho nhân viên mới về nội quy, quy chế, các chế độ chính sách của Công ty đối với người lao động.
4. |
Các kỹ năng: |
Trung thực, năng động, ham học hỏi, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc, hòa nhã với mọi người…; Khả năng giao tiếp, làm việc độc lập cũng như kết hợp làm việc nhóm tốt; Khả năng trình bày, đánh giá và nhìn nhận con người, giải quyết xung đột cũng như thuyết phục người khác; Đặc biệt bản thân luôn tự đòi hỏi chỉ tiêu hoàn thành công việc tốt nhất có thể, say mê với công việc mình làm dù với công việc chuyên môn hay ngoài chuyên môn, luôn ý chí học hỏi cao...; Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint, Internet…; Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, in, điện thoại…; Trong quá trình công tác tại các Công ty trên tôi luôn có gắng học hỏi những kinh nghiệm của những người đi trước, cũng như trong thực tiễn làm việc. Sau hơn 06 năm làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự, tôi đã nắm được các quy trình làm việc về lĩnh vực này, với kinh nghiệm, năng lực cũng như phẩm chất của bản thân, tôi có thể đảm nhận và hoàn t |