Mô tả công việc |
- Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ phận, đơn vị. - Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Tổng giám đốc đến các bộ phận. Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc các phòng, bộ phận, đơn vị trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công. - Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các phòng, bộ phận, đơn vị thông qua các báo cáo của từng phòng, bộ phận, đơn vị, từ đó tham mưu kịp thời cho Giám đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất. - Hỗ trợ Trưởng các phòng, bộ phận, đơn vị triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo của Giám đốc. - Phối hợp, hỗ trợ các phòng, bộ phận, đơn vị trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo,… - Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh công ty, tham dự và hỗ trợ Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng. * Hỗ trợ Giám đốc thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày: - Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban, bộ phận, đơn vị trong công ty trình Tổng giám đốc phê duyệt. - Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, ban, bộ phận, đơn vị và nhận thông tin phản hồi trong công ty cho Giám đốc. - Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. - Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của giám đốc với các đối tác. Chuẩn bị các chuyến đi công tác của giám đốc. Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của Giám đốc với các phòng, ban, bộ phận, đơn vị và đối tác * Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và hành chính văn phòng - Soạn thảo văn bản, công văn, lập các báo cáo, hợp đồng theo sự điều động của Giám đốc. - Thực hiện các trách nhiệm hành chính như quản lý, lưu trữ tài liệu cho Giám đốc… - Nhận và trả lời điện thoại, tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của Giám đốc. - Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Giám đốc. - Dịch và đánh máy các tài liệu văn bản bằng Tiếng Anh, Việt theo yêu cầu. - Kiểm tra, ký nháy vào toàn bộ các công văn, giấy tờ, văn bản, quyết định do công ty ban hành trước khi trình Giám đốc. - Thay mặt giải quyết các công việc khi có ủy quyền từ Giám đốc - Thực hiện các công việc khác khi được phân công của Giám đốc. |
Yêu cầu khác |
Nữ: tuổi từ 26-30 * Kinh nghiệm: - Có kinh nghiệm làm trợ lý cho Giám đốc ít nhất 2-3 năm. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý GĐ cho các công ty sản xuất ngành công nghiệp.
* Trình độ học vấn: - Cử nhân (tối thiểu). Đại học các khối Marketing, QTKD, Ngoại thương, Luật, Thư ký/ Trợ lý hoặc các ngành có liên quan. - Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, lĩnh vực hoạt động của công ty.
* Kỹ năng chuyên môn - Nghiệp vụ trợ lý Giám đốc - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý GD tại các Doanh nghiệp sản xuất thương mại, ngàng hàng công nghiệp - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo. - Kỹ năng lập kế hoạch. - Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt - Trình độ ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh (nói và viết), ưu tiên biết thêm Tiếng Trung. - Tin học: sử dụng tốt tin học văn phòng (Word/ Excel/Outlook/ Mindjet/ Powerpoint...)
* Tố chất: - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm với côn |