live chat
Banner top trang hướng nghiệp
Ngân hàng tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên chính Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại Hà Nội

Tham gia phân tích nguyên nhân gốc rễ, thu thập các ý kiến từ các bên tham gia và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

 


1. Trình độ:

- Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm triển khai hoạt động quản lý và cải tiến chất lượng nói chung, HOẶC ít nhất 02 năm kinh nghiệm triển khai hoạt động chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

2. Kiến thức:
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Nắm vững quy trình cơ bản nhưng không hạn chế, gồm: Xử lý khiếu nại khách hàng; Theo dõi - Đo lường Phân tích; Quản lý các góp ý/ sáng kiến cải tiến, Khảo sát sự hài lòng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Triển khai Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng của các Ngân hàng giao dịch tại Maritime Bank

2. Kiểm soát định kỳ việc tuân thủ của các đơn vị có liên quan đối với Bộ tiêu chuẩn dịch vụ, bao gồm nhưng không hạn chế những cách thức sau:
- Đánh giá trực tiếp định kỳ các đơn vị (hàng tháng/ quý/ năm).
- Đánh giá, giám sát qua Camera (hàng tháng/ quý/ năm).
- Tham gia Chương trình “Khách hàng bí mật” (Mystery Shopping)
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng (CSAT-Customer Satisfaction) hoặc tổng hợp các phản hồi của khách hàng;
- Các phương thức khác theo định hướng và yêu cầu từng thời kỳ của lãnh đạo.

3. Tham gia phân tích nguyên nhân gốc rễ, thu thập các ý kiến từ các bên tham gia và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

4. Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp thuộc phạm vi đợt đánh giá/ khảo sát, nhằm đảm bảo các giải pháp được thực hiện đúng kế hoạch.

5. Ứng dụng và vận hành các công cụ liên quan đến việc khảo sát sự thỏa mãn khách hàng, thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng, các thông tin liên quan đến các đợt đánh giá 5S4C.

6. Lập báo cáo tổng hợp kết quả của các đợt đánh giá, tình trạng thực hiện các giải pháp, gửi Giám đốc Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ và các bên liên quan.

CV ứng tuyển vui lòng gửi về địa chỉ email:
 ducha1@msb.com.vn
Các tin liên quan
Tin mới nhất
Quảng cáo 1
Tin nổi bật
VinFast tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh Ô Tô trên toàn quốc VinFast tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh Ô Tô trên toàn quốc

Các tiêu chí xét tuyển đại lý uỷ quyền rõ ràng và toàn diện của VinFast đã mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp hàng đầu, có năng lực trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô tại Việt Nam. Đặc biệt, đây là thời cơ thuận lợi để các doanh nghiệp Việt cùng VinFast chung tay vì sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam./.

Hotline : Giờ hành chính (04) 66 840 555
Quản lý tìm việc| Hồ sơ đã đăng| Tạo HS tìm việc| Việc làm đã lưu| NTD của tôi| Hồ sơ cá nhân| Hướng dẫn| RSS
TUYỂN DỤNG VIỆT NAM
Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH VIE VIỆT NAM - MS ĐKKD: 0106631862
do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp ngày: 05/09/2014
Văn phòng GD: Tòa 101 Usilk City - Văn Khê - Hà Nội  
Điện thoại: (04) 66 840 555 - Email: tuyendungvietnam.com.vn@gmail.com

© Copyright 2014. Tuyển dụng Việt Nam

 

Kết nối với Tuyển Dụng Việt Nam

icon icon icon icon icon icon icon

Ứng dụng di động

icon icon
Tim viec lam, viec lam, tuyen dung viet nam, tuyen dung, viec lam nhanh, tim viec lam them, tìm việc làm, viec lam them, sinh viên thực tập, việc làm bán thời gian, việc làm, tuyển dụng, tim viec ke toan, viec lam online, tìm việc nhanh, tuyen dụng nhanh, tim nhan su, tim viec nhanh, tìm nhân sự, tìm việc nhanh, ứng viên kinh doanh, ung vien kinh doanh, ngân hàng ứng viên, ngan hang ung vien, viec lam tot, việc làm tốt, nhân sự lương cao, tìm việc lương cao, tim viec luong cao, hướng nghiệp, du học, nhan vien kinh doanh, web tuyển dụng, việc làm tại hà nội, tìm việc tại TP HCM, Ngân hàng tuyển dụng , viec lam hot, kenh tuyen dụng ngan hang, tìm việc hành chính nhân sự, tìm việc 24h, việc làm 24h

Google+
Popup Trái
Popup Phải
icon